Top những cách để Lưu Ninh im lặng, trở về trạng thái chăm chỉ là hai từ "tỷ tỷ" của Cung Viễn Chủy.
Lưu Ninh theo Cung Viễn Chủy trở về Y Quán. Hoàn thành xong những bài tập thực hành mà Cao y sư giao, sau đó giải thích lại với y sư về chữ viết giản thể của mình. Năng suất vô cùng, đến cả Cao y sư còn ngạc nhiên vì hoàn thành xong sớm như thế. Lưu Ninh được giao việc phân loại các cây thảo mộc tươi được hái về, ghi chép lại số lượng của chúng. Bình thường, công việc này sẽ do Cung Viễn Chủy đích thân làm, vì thảo dược một phần đều do y tìm mang về.
Lưu Ninh làm việc dưới sự quan sát của Cung Viễn Chủy. Đúng là sếp tổng, có ngày Lưu Ninh sẽ bật sếp luôn.
- Khi nãy cô và tên đó nói gì với nhau vậy?
- Hả?
- Đừng có giả khờ.
Cung Viễn Chủy nửa phần không thích Lưu Ninh cùng hắn trò chuyện, nửa phần còn lại cũng là không thích.
- Viễn Chủy đệ đệ yên tâm, ta không nói những tin mật ra đâu. Xét theo tình thế bây giờ, chúng ta là một phe mà.
Lưu Ninh viết nốt con số của loại thảo mộc vừa soạn ra vào sổ. Rồi quay sang giơ ngón tay, nháy mắt với Cung Viễn Chủy.
Cung Viễn Chủy yên tâm một phần khi Lưu Ninh bảo cùng một phe, nhưng vẫn cực kỳ không thích. Không biết nên bày tỏ sự không thích này như thế nào, trước là Cung Viễn Chủy không thích thấy Thượng Quan Thiển trò chuyện cùng Cung Thượng Giác, vì sợ ca ca sẽ mắc bẫy và ghen tị nếu tình thương của ca ca chia sẻ đi. Nhưng với Lưu Ninh thì loại không thích này kỳ lạ lắm, như kiểu chỉ muốn Lưu Ninh thuộc sở hữu của y.
Ghét! Càng nghĩ Cung Viễn Chủy lại càng không thích cảm giác này.
- Mà, xin lỗi đệ. Vì ta tự ý đến Thương Cung, ta không nghĩ nhiều đến việc ảnh hưởng đến đệ. Cũng đa ta đệ đón ta nhé. Tên kia sến vãi ra.
- Ta cũng chẳng muốn đến đón cô. Chỉ sợ gặp nguy hiểm, nguy hiểm cho Cung Môn.
Ra là chẳng lo lắng gì cho mình. Lưu Ninh thất vọng bĩu môi, ban nãy còn vừa hối lỗi xong, bây giờ chỉ muốn đánh Cung Viễn Chủy.
- Viễn Chủy!
- Lưu Ninh!
- Đệ đừng gọi cả họ tên taaa.
Đoạn Lưu Ninh khoanh hai tay trước ngực, ngước mặt nhìn Cung Viễn Chủy. Dù sao cô hơn Cung Viễn Chủy nửa con giáp, đương nhiên cũng cần phải lấy lại oai nghiêm của chị lớn.
- Viễn Chủy đệ đệ, gọi tỷ tỷ!
Cung Viễn Chủy mỉm cười, nụ cười này lại đẹp quá đỗi. Không phải cái kiểu tà mị, giả vờ hay khinh thường người khác như bình thường của y. Y chắp hai tay ở phía sau, khom người, ánh mắt lướt dừng lại ở gương mặt của Lưu Ninh.
Lưu Ninh không hề phòng bị, nụ cười của Cung Viễn Chủy như ánh nắng chiếu thẳng vào mặt cô. Lưu Ninh căng thẳng cuộn tròn cả hai bàn tay. Những lần trước đối mắt như thế này, là Cung Viễn Chủy muốn giết cô, ánh mắt không dịu dàng như thế này. Lưu Ninh dám dám nhìn tiếp, sợ bản thân sẽ rung động mất, cô quay mặt sang một bên tránh né.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC VCV || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNG
FanfictionViết vì tôi simp Cung Viễn Chủy