HỒI 34

618 66 40
                                    

|| Chủy Cung ||

Giờ Mão

- Đệ ăn đi, nhìn ta như thế ta áp lực lắm.

Cung Viễn Chủy lại ngồi nhìn chăm chăm Lưu Ninh dùng điểm tâm sáng. Điểm tâm sáng hôm nay là Vằn thắn sườn, một bát lớn nhiều sườn và cả rau. Đánh giá 5 sao bữa ăn ở Chủy Cung, đúng là Cung chủ tuổi ăn tuổi lớn, đa phần các món đều là thịt. Nhưng Cung chủ lại chạy đến Giác Cung dùng bữa cùng ca ca.

- Ta dùng bữa ở Giác Cung rồi.

- Thế sao lại 2 bát?

- 2 bát của cô.

Lại sao nữa vậy? Đại ca của tôi ơi!

Lưu Ninh khựng lại muỗng vằn thắn đưa đến miệng, há miệng nhìn bát vằn thắn còn lại trên bàn. Từ khi nào mà sức ăn của Lưu Ninh bằng 3-4 người gộp lại vậy...Lưu Ninh giơ 2 ngón tay lên, rồi lại chỉ xuống 2 bát vằn thắn.

- Của ta?

- Ừ. Của cô, mau ăn đi.

- Vãi chưởng. Viễn Chủy, đệ nhìn cái bát này ụp vừa cái đầu ta luôn á.

Lưu Ninh dùng tay đo đường kính của cái bát bằng vòng tay rồi ụp vòng tay lên đầu mình, còn khuyến mãi thêm một cái ụp lên đầu Cung Viễn Chủy.

- Thấy chưa, đầu đệ cũng sắp vừa luôn. Một bát này phải tận 2 người ăn, này là 2 bát là 4 người ăn lận đó.

- Ta sợ cô ăn không đủ no. Ăn mau chóng lớn.

Bình thường Lưu Ninh đi làm ăn như mèo ngửi, đến Chủy Cung cái lại thành sức ăn của 4 người. Hoảng loạn, hoảng loạn!!!!

Lưu Ninh ăn nốt vằn thắn trong muỗng, đi đến đấm vào cánh tay của Cung Viễn Chủy. Là chê Lưu Ninh chưa đủ già hay gì mà còn chóng lớn nữa.

- Gì mà chóng lớn. Ta có phải hà mã đâu.

Nói rồi Lưu Ninh mang bát vằn thắn đẩy về phía Cung Viễn Chủy, múc một muỗng đưa đến cho y.

- Đệ mới cần ăn mau chóng lớn. Ở Giác Cung toàn ăn rau thôi.

Cung Thượng Giác ăn chay thanh đạm, Cung Viễn Chủy cũng theo ca ca tập ăn thanh đạm. Nhưng Cung Viễn Chủy ở tuổi lớn, đương nhiên cũng thích ăn đồ mặn. Hạ nhân Chủy Cung mỗi bữa đều cũng chuẩn bị phần ăn cho Cung Viễn Chủy, y từ Giác Cung trở về cũng sẽ ăn thêm một ít. Cung Viễn Chủy biết Cung Thượng Giác từng có khoảng thời gian cô độc đến nhường nào, bàn ăn cũng chỉ có mỗi mình Cung Thượng Giác. Nên đứa nhỏ hiểu chuyện này đã tự hứa, sẽ không để ca ca phải dùng bữa một mình nữa.

Chính vì hiểu chuyện, Cung Viễn Chủy cũng biết Lưu Ninh dùng bữa một mình cũng rất buồn. Nên vừa dùng bữa ở Giác Cung xong y đã lập tức trở về Chủy Cung, xem Lưu Ninh ăn. Thật ra thì, cũng không biết cảm giác này đã hình thành từ khi nào, nhưng Cung Viễn Chủy thích nhìn Lưu Ninh ăn.

Vừa vui vẻ, lại còn ngon miệng. Ý của Cung Viễn Chủy là món ăn nhìn ngon miệng.

- Bé cưng há miệng ra.

Lưu Ninh dùng giọng sữa, hệt như mấy cô bảo mẫu ở trường dỗ mấy bé ăn cơm. Còn mô phỏng há miệng aaa một cái dài.

FANFIC VCV  || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ