Giờ Thìn
Bàn trà ba người, không khí lại căng thẳng, người căng thẳng nhất là Lưu Ninh. Cung Viễn Chủy sau điểm tâm sáng, y nói muốn thưa chuyện với Cung Thượng Giác.
Cung Thượng Giác uống một ngụm trà thuốc của Cung Viễn Chủy. Từ lúc dùng điểm tâm sáng, y nhìn thấy hai chiếc môi sưng đỏ có vết cắn kia, y liền biết Cung Viễn Chủy sẽ thưa với y chuyện gì rồi.
- Ca ca.
Cung Viễn Chủy nắm tay Lưu Ninh, cô căng thẳng đến đổ mồ hôi tay, y cũng chẳng dè chừng hay e ngại, vẫn đan tay hai bàn tay vào nhau. Cung Viễn Chủy mang hai bàn tay đan vào nhau đặt lên mặt bàn, y hắng giọng.
- Ca ca, đệ và Lưu Ninh đã viên phòng rồi.
Lưu Ninh quay ngoắc sang nhìn Cung Viễn Chủy, viên phòng lúc nào mà cô không biết vậy? Ban nãy y bảo vô cô chỉ nói hai người đang ở bên nhau thôi, chuyện thành thân vẫn là đợi tình hình sau này. Thỏa thuận xong, nhưng bây giờ Cung Viễn Chủy đang nói cái gì vậy!! Cung Viễn Chủy chưa thành niên, viên một cái là Lưu Ninh vào phòng giam mất.
- Vãi chưởng, đại ca!!
Cung Thượng Giác đã đoán trước được Cung Viễn Chủy sẽ thưa chuyện này, hoảng loạn cả tuần liền với y đã quá đủ rồi. Y cần thời gian tiếp nhận, hơn là cứ hoảng loạn mãi.
Lưu Ninh vội vàng xua tay.
- Không có, Cung Nhị tiên sinh bình tĩnh. Bọn ta chỉ vừa hẹn hò thôi, tình cảm hoàn toàn trong sáng. Viễn Chủy vẫn chưa thành niên, tuyệt đối sẽ không có những chuyện đó.
Cung Viễn Chủy lại lắc đầu, Lưu Ninh tròn mắt nhìn y lần nữa, rõ ràng đã làm gì với nhau đâu. Bình thường hóa việc hẹn hò với nhau rồi, nhưng teamwork vẫn không ăn ý với nhau.
- Đêm qua.
- Đêm qua ta bị vong nhập.
Trà trong miệng Cung Thượng Giác chưa kịp nuốt trôi đã sặc một hồi.
Chủ động hôn người ta, giờ lại bảo vong nhập. Cung Viễn Chủy không chấp nhận, Lưu Ninh vỗ vỗ lên tay y ý bảo một lát sẽ nói lại với y sau.
- Khụ.
Giác Cung bắt đầu bàn tán về những tiếng động phát ra từ tẩm phòng của Cung Viễn Chủy rồi, Cung Thượng Giác còn là nhân chứng đích thân nghe được. Bảo vong nhập thì cả thầy pháp còn không tin. Cung Thượng Giác nhìn Lưu Ninh, rồi lại nhìn sang Cung Viễn Chủy.
- Vậy Viễn Chủy đệ đệ giúp tiểu thư trục vong cả đêm qua à? Sáng nay tiểu thư cũng bị vong nhập đúng không?
Cung Thượng Giác cố ý nhấn mạnh câu cuối cùng, Lưu Ninh căng thẳng ngại ngùng đỏ mặt.
- Cũng...cũng may có Viễn Chủy đệ đệ.
Cung Viễn Chủy khẩn trương.
- Ca ca, có thể tuyên bố ra bên ngoài. Lưu Ninh là tân nương của đệ không?
Nhìn nét mặt nghiêm túc của Cung Viễn Chủy, y biết đệ đệ trông chờ vào mối quan hệ này rất nhiều. Y cũng không nhẫn tâm đến mức vì bảo vệ Cung Viễn Chủy mà xem thường đoạn tình cảm của cả hai. Cung Thượng Giác thở hắt ra một hơi, tách trà xoay một vòng trên tay rồi đặt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC VCV || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNG
FanficViết vì tôi simp Cung Viễn Chủy