- Đa tạ Nguyệt công tử đã giải đáp.
Nguyệt công tử nhìn Lưu Ninh, vẻ mặt của cô chắc chắn vẫn còn điều muốn hỏi.
- Cô còn muốn hỏi gì không?
- Ta... Nguyệt công tử, người không cảm thấy nghi ngờ gì ta hả? Kiểu từ trên trời đâu ra rớt xuống đây. Mà người vẫn nói những chuyện này với ta.
Kể cũng lạ, người trên đến dưới đều nghi ngờ cô. Đặc biệt là Cung Viễn Chủy từng quằn cô đến chết đi sống lại. Nhưng Nguyệt công tử lại chẳng mảy may. Nguyệt công tử điềm nhiên uống một ngụm trà. Đúng là trải qua ái tình thế thái, thất tình đến bạc cả đầu, thì chẳng còn gì có thể khiến y dao động nữa.
- So với Vô Danh và kẻ đứng sau chuyện này. Cô vẫn còn đáng tin.
Nguyệt công tử đặt tách trà xuống bàn.
- Hơn nữa, cô không có nội lực.
Lưu Ninh nhìn Nguyệt công tử, rồi tự bắt mạch trên tay mình. Mấy cái nội lực này muốn biết thì làm như thế nào ta? Giống như cái đợt biết Cung Hoán Vũ bị mất nội lực, mạch con người có nội lực nó khác à?
Đúng là nhìn có chút khờ khạo.
- Không phải chuẩn mạch. Loại thuốc ở địa lao ta đưa cho cô, là ta muốn thăm dò nội lực của cô. Nếu không có nội lực thì sẽ chẳng có gì xảy ra cả, nếu có nội lực, tự khắc cô phải vận công thôi.
Vãi, Lưu Ninh còn tưởng lúc đó Nguyệt công tử đến cho cô uống thuốc trợ giúp giải độc của Cung Viễn Chủy. Ra là nội tâm mưu kế của người trên dưới Cung Môn đều như vậy?!
- Làm sao? Thất vọng vì ta đã thăm dò cô à?
- Không dám, không dám.
- Ta biết Vô Phong rất muốn chứng tỏ thị uy, sẽ không đơn thuần cử một người không có nội lực như cô đến Cung Môn. Nếu cô không còn câu hỏi, thì đến lượt ta. Tại sao cô biết được, ta có "tình"?
"Tình" cụ thể là Vân Tước.
Lại thêm một câu hỏi hay nữa. Lưu Ninh không biết đáp lời. Có những chuyện xin người đừng hỏi tại sao. Lưu Ninh căng thẳng, mang tách trà đắng thổi nguội rồi uống cạn.
- Nguyệt công tử, ta trên xem thiên văn, dưới bấm quẻ. Những điều thiên cơ cho biết, ta sẽ biết được. Vân Vi Sam cô nương, có đáp án mà người luôn tìm kiếm.
Lưu Ninh nhập vai chưa đầy hai nốt nhạc, ở đây sắp tròn tuần thôi, cô đã suýt quên mất nghề của mình là nghiên cứu viên công nghệ sinh học nuôi cấy thực vật. Hành nghề bói toán ở đây đến nghiện rồi.
Nguyệt công tử nửa tin nửa ngờ nhìn Lưu Ninh, vì chuyện Vân Vi Sam là tỷ tỷ tốt nhất của Vân Tước, chỉ duy mỗi y biết được.
- Cô biết cả Vân Vi Sam?
- Phải. Nguyệt công tử, thiên cơ nên người đừng hỏi ta tại sao.
.
.
.|| Giác Cung ||
Cung Viễn Chủy mang nửa quyển bệnh án của Lan phu nhân giao cho Cung Thượng Giác. Tuy chỉ một nửa quyển bệnh án, nhưng nội dung bên trong đã được Cung Viễn Chủy xác nhận, Cung Tử Vũ sinh đủ ngày đủ tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC VCV || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNG
FanficViết vì tôi simp Cung Viễn Chủy