Forever 8

40 2 0
                                    

Kenneth's POV

I hate to do this but.... Di ko mapagilan ang galit na nararamdaman ko.

Kaya hinarap ko sakin yung isang lalaki at sinuntok siya ng malakas sa mukha.

"Woah.. Chill, anong problema mo?" Tumayo yung lalaking sinuntok ko at lumapit sakin..

"Masama ang mag assume sa mga bagay. At pagsalitaan ng hindi maganda ang isang taong hindi niyo kilala.." Pagkatapos kong sinabi yun, tinulak ko siya.. At sinuntok naman yung kasama niya..

Pero si Greg, inaawat ako at gusto ng umalis.. "Bro, tama na.. Rage mode ka." At pilit niya akong hinila paalis.

"Kailangan nilang matuto ng lesson." At ayun.. Nagkagulo na.

"Ken! May back up sila.. Tara na." Paalis na sana kami kaso bigla kaming napahinto ng makita silang nakapalibot samin ni Greg.

"Bahala na." At yun sinugod kami nung mga back up nila, kaya syempre di kami magpapatalo.

Pero ang daya.. 5 sila at idagdag yung dalawang sinuntok ko na, laban samin dalawa ni Greg.

"Bakit ba ang init ng ulo mo?!" Pagtatanong sakin nung isa.

"Puro satsat." Pabulong kong sabi pero mukhang narinig niya kase sinamaan niya ako ng tingin.

Tsk. As if natatakot ako.

Nakailang suntok din siya sakin, pero di pa rin ako nagpatalo.

"Greg, sa likod." Pinagtutulungan kase kami.. 4 ang nakikipag suntukan sakin habang 3 naman kay Greg.

Unfair.

***booogssssh***

***blaaaaaag***

****paaaak****

And then.. Everything went black.
I can't see anything, nor can feel.

I feel numb.

•••••••••

Pagkamulat ng mga mata ko, napansin ko kung nasan ako. Hospital?

Fvck! Ang sakit ng katawan ko.

"Where the hck am I?" Pabulong kong sabi.. Aalis na dapat ako, kaso nagbukas ang pintuan..

"San ka pupunta?" Pagtatanong ng isang pamilyar na babae.

"Aalis na ako." Well, malamang.. Kase gusto ko ng tumayo.

"Di pwede." Wtf? Is she a nurse or a doctor to demand me to stay.

"For what reason?" At tinignan siya ng masama.. Yung para bang makakapatay ako.

"Yung sugat mo, fresh pa. Mahina ka pa. Bugbog sarado ka. At muntik kang makapatay."

Pagkasabi niya nun, ay nag flashback ang lahat.

Nasaksak ako nung isa, kase nakita niyang wala ng malay yung isa nilang kasama. Kaya naginit yung ulo nila.

"Asan si Greg?" Napuruhan din yun eh...

"YO! YO! YO!" Masiglang bati niya nung pumasok siya sa kwarto ko.

Di ba masakit ang katawan niya?

"Kayong dalawa.. Bakit kase kayo napaaway. Mga g@gO!" Pagtatanong ni.... ni Maya!

Pero bakit ba? Anong pakiealam niya kung gusto kong makipag away. Tsk.

What It Takes To Believe In ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon