Forever

43 2 1
                                    

[Author's Note]

Hanggang dito muna.. Masyado nang mahaba ang story. Hehe

Pero may book 2! As in continuation lang nito. 'Always And Forever' ang title. After a few days, ip-post ko na siya. Kayo na ang bahala... If tuloy pa din ang pagbabasa o titigil na. Susukuan na ba o ipaglalaban pa. Hahah chos!

Madaming plot hole ang story so, dun sa book 2, maliliwanagan na kayo. Well hopefully! Tsaka dun sa continuation, maglalagay ako ng POV ng ibang characters.

Gaya kung magkakatuluyan ba si Hannah at John. Or kung mag c-confess na si Greg kay Maya. Baka din, mapansin na ni Ryan si Fhey. Okaya naman ay, mafall si Fhey kay Kev or vise versa.

Dun niyo din malalaman kung anong mangyayare kay Ken at kay Krystal. Magkakabalikan ba sila? Or talagang tapos na ang love story nila.

Tapos si Zac. Will he get his chance, now that Jeff is gone? Will he make a move to make Jen fall in love once again. Can he do it? Or muli siyang magpaparaya, at babalik sa China?

Si Jen naman... Magpapalunod ba siya sa past? Or mag m-move on... Pero ang tanong, kaya ba niya? Kaya ba niyang buksan ulit ang puso niya at magmahal?

Well, its for you to find out!

Book 02!

Titled: Always And Forever
Written by: vanilla3114

••••

What It Takes To Believe In ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon