Chapter 14: Her Black Side

1K 27 0
                                    

MICA'S POV


Sunday ngayon, it means meron kaming church.




10 am mag iistart ang church namin. Well hindi niyo na itatanong.





Pare-parehas kami ng mga religion nila candice, ariel, charline at jennifer.




Kasama ko ngayon sila lola at tita papuntang church.





Ilang minuto pa ay nakarating na kami sa church, nauna nang pumasok sila tita at lola, ako naman ay hinihintay pa sila jennifer na dumatin.





after siguro ng 5 mins ay nagsidatingan na sila.





Sabay sabay kaming lumuob sa simbahan ng may ngiti sa aming mga labi.





(Taray eh noh?)




Hahaha.

***

After 1 hr.





Pagkatapos naming mag church At nagkaniya kaniya na kami na umuwi. Si candice kasama niya rin ang guardian niya, ang lola at lolo niya.







Si jennifer naman ay ang daddy, at dalawa niyang kapatid. well hindi ata nila kasama ang mommy nila.







Si ariel naman ay ang kuya niya, mama at papa niya.






Si charline naman, ang kuya niya, mama niya, papa niya, at ang bunso niyang kapatid na lalaki.








"Bye, see you tomorrow guys." Paalam na sa amin ni candice.






"Sige, bye." Paalam ko rin sa kaniya.




"Bye, una na kami." Paalam naman ni ariel.



"Bye." Paalam ko.

"Kami rin. Sige po alis na po kami." Paalam naman ni jennfer sa aming tatlo nila lola at tita.









"Kami rin po. Sige po." Paalam rin sa amin ni Charline.





"Sige, bye. Ingat kayo." Paalam ko sa kanila.






Pasukan na naman bukas hay...



***


-KINABUKASAN-





Nandito ako ngayon sa room namin. Kasama ko pala ngayon sila Ariel Jennifer, Candice, at Charline.





Well kaniya kaniya kami na may ginagawa.




Si Ariel, hiniram niya phone ni charline. Ayun busy ka wa-wattpad.





Si candice naman ayun may hawak na papel, at mahinang kumakanta, baka para yun sa contest nila.





Si Charline, wala dito nasa music room kasama si santos ba yun? Basta yun na yun.




Si Jennifer, ayun tulog.





Ako? Tinitignan ko lang sila. Yung iba kong mga kaklase ayun, kwentuhan sila ng kwentuhan. Yung iba naman naka earphone. Basta may sari-sarili kaming mundo, walang pakealamanan. XD







"Ms. Baltazar, pinapatawag ka sa principal's office." Sabi ng president ng school namin.


Tss.




When Poor Girls Meet Rich BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon