Chapter 59: Pregnant

595 18 0
                                    

CARLO'S POV


What is this?! Is this real?!




I can't believe this!




They are sleeping together in ONE BED and HUGGING EACH OTHER.





Hindi lang basta yakapan, nasa ilalim si prince samantalang si mica nasa ibabaw nito.




Nakita kong nag automatic na nilabas ni lance at lexus ang cellphone nila at pinicture-an sila.





"I can't believe this." 'Di makapaniwalang sabi ni Lexus.




"Oh..." Sabi ni Jennifer at nakatulala sa dalawang natutulog.




"My..." Singit ni Ariel.




"God..." dugtong pa ni Charline at Candice. Halatang halata na di nila ito inaasahan.




"May nabuo na ba?" Biglang sabi ni Lexus.




"Siraulo. Magkayakap lang may mabubuo agad? Sipain kita dyan eh." Sabi naman ni Candice sa kaniya.




"Malay mo katatapos lang nila." Saad pa nito.




"Dumi talaga ng utak mo lex. Ipalinis mo na yan ha. Nanlulumot na." Pangangaral ni candice sa kaniya.




I mentally laugh dahil sa sinabi ni candice.




"Hmm..." napatingin kaming lahat kay mica na umungol at napagalaw ng konti.




Kaso hindi siya masyadong makagalaw dahil mahigpit ata ang pagkakayakap ni prince sa kaniya.





"Ang ingay niyo kasi." Sabi ko naman.






Wait saan nga pala si ate vanessa? Nakita kaya niya itong dalawang ito?





Ano kayang reaksyon niya?





"I-video mo tapos picture-an mo lex." Utos naman ni Charline. Ginawa naman niya yun.




Ano kayang magiging reaksyon nilang dalawa? This is exciting. Hahaha!















MICA'S POV




"Hmmm." Naalimpungatan ako dahil merong nagsasalita. Hindi ko sila maintindihan.





Sinubukan kong gumalaw dahil hindi ako makagalaw dahil sa posisyon ko ngayon.





Nakadapa kasi ako. Yakap mo malaking unan na hindi malambot, pero komportable ako.



Unti-unti kong minulat mata ko dahil parang merong pumipigil sa akin na gumalaw.




Nakayakap pala si Vince sa akin, nasa ibabaw ako ni Vince. Akala ko naman kung ano na.

When Poor Girls Meet Rich BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon