Chapter 35: Vince and Angela

876 28 0
                                    

MICA'S POV


KINABUKASAN

Nandito pa ako sa ospital.








Masakit at fresh na fresh parin ang sugat ko.











Si candice mag isa siyang dumalaw dito sa ospital kahapon ng uwian.








At binilinan ko din siya na wag sasabihin kanila charline ang nangyari sa akin, at sabihin nalang sa kanila na may sakit lang ako.










Tinanung ko kung sinabi niya kanila jennifer yung nangyari sa akin. Sabi naman niya ay hindi pa.











Bukas daw pwede na daw akong umuwi sa bahay sabi ng nurse ko. Yeah nurse ko. Psh di wow.










Nakakainis dahil sinubukan kong maglakad ng maayos pero hindi ko parin talaga kaya.











Kasi feeling ko bubuka ang tahi ko. At sobrang sakit ang sugat ko lalo na pag sisigaw o gumagalaw ako masyado.










Nakakainis lang dahil pati sa pagkain ko eh Nahihirapan pa din ako.










Tss. Ang b*b* ko naman kasi nakipag agawan pa ako sa baril. Joke hindi ako nagsisi sa ginawa ko.









Dahil kung hindi ko ginawa yun tss. Baka meron pang ibang nasaktan noh.










Ayaw ko na talaga dito sa ospital. Ewan ko kung bakit.









Pakiramdam ko kasi para akong nahihilo, at hindi ko nagagawa ang gusto ko dito sa ospital basta hindi ko maexplain. Ayaw ko yung amoy dito sa ospital.











Sa bahay kasi nakakakain ako kung kailan ko gusto. Makakanuod ako ng tv ano mang oras. Makakatulog ako ng maayos. At mas komportable ako sa bahay.






Oo may tv dito pero in around 9 ng gabi kailangan ko ng matulog tss. Eh ang mga pinapanuod ko eh mga 10 na ng gabi yun eh.











Pero madalas maaga akong matulog sa bahay. 8:30 palang tulog na ako. Medyo wala kasi akong magawa sa bahay eh.






*knock knock*



May kumatok. Napatingin naman ako sa pinto.












Pagbukas ng pinto nakita ko ang nurse ko. Oo nurse ko, kaya walang aangal.








"Hi mica angela. Lilinisan ko na ulit ang sugat mo. Hala! Anong ginawa mo at nagdudugo yan?" Nag aalalang sabi nito.








Nagtaka naman ako sa inasal niya.






Napatingin naman ako sa damit ko. May dugo pala. Tss.







"Ah... Naglakad lang ako kanina tapos sumakit lang ng konti." Sagot ko naman.









"Naku! Ikaw talaga. Wag ka muna masyadong gumagalaw galaw, kasi hindi pa magaling ang tahi mo." Saway niya sa akin. Ang bait at caring ng nurse ko. Yan ang nagustuhan ko.








Nga pala wala dito sila tita at lola, nasa bahay sila umuwi lang saglit.









"Lilinisan ko na ang sugat mo ha." Paalam niya.












When Poor Girls Meet Rich BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon