PRINCE VINCENT'S POV
Nandito kami ngayon sa labas ng resto ng kapatid niya, sinalubong naman kami ni stephen naamay kasamang babae.
"Mga bro! How's life?" Bungad sa amin ni stephen.
"Ok lang naman. Grabe! Di mo man lang sa amin sinabi na nakabalik kana kahapon." Sabi ni lexus.
"Kaya nga. Dito ka magbabakasyon?" Tanong naman ni mark.
"Nope. Dito na ulit ako mag aaral. And I think i will study in vincent's university." Sagot niya.
"Oh really? Then that's great." Sabi ko.
"Bakit mo pala kami pinapapunta dito?" Tanong naman ni lance.
"Well i want you to meet my girlfriend. Sam this is my friends here, meet prince, lance, mark, carlo and lexus. And guys this is sam my girlfriend." pagpapakilala niya sa gf niya.
"Nice to meet you." Sabi ni sam.
"Yeah. Nice to meet you too." Sabay sabay nilang sabi. At nakipag shake hands sila.
"And I want to spend a time with you guys." Sabi ni stephen.
"Where are we going?" Tanong ni lexus.
"In my resto." Sabi ni stephen. Kaya nagsipasok nakami sa kaniya kaniya naming sasakyan.
-STEPHEN'S RESTO-
We're here in stephen's resto.
"Wait kasama mo ba si steven na umuwi dito?" Tanong ni carlo kay stephen.
"Nope, but he say he'll just preparing his self." Sagot ni stephen.
"Preparing for what?" I asked.
"Umm... I think he's the one who can explain everything." He said.
Tss.
"Na-curious naman ako dun." Sabi ni carlo.
Tumahimik na sila at nakinig narin at nanuod sa mga kumakanta dito.
Maganda rin mga boses nila, pero mas maganda parin ang boses ni Angela.
Why I am comparing angela with this girls? Tss. Its just angela's voice is so angelic, soft and beautiful.
I like her... VOICE.
"Ang ganda ng mga boses nila." Sabi ni lexus.
"Tss. Mas maganda pa nga boses nila candice at charline dyan eh." Singit ni carlo.
Yeah he's right. There voice is beautiful. Hindi namin yun maitatanggi dahil napakaganda ng boses nila.
"Yeah I know." Sabi ni mark.
"Who's the girl are you talking about?" Tanong ni stephen.
"Our classmates." Sagot ko.
"Oh classmates, meaning they are many?" Sabi ni stephen.
BINABASA MO ANG
When Poor Girls Meet Rich Boys
Ficção Adolescente[On-going] [Unedited/Slowly editting] May limang magkakaibigan na babae, mababait, palatawa, maingay, may pagka isip bata, makulit din, pero palaban. Sila ay mahihirap lamang, pero sabi nga nila: "hindi namin kailangan ng pera para maging maayos ang...