Chapter 58: Kiss

609 20 4
                                    

Bukas ko pa sana ito ipa-publish kaso may pasok pa kami eh tapos baka wala na ako time eh.

Enjoy. Thank you pala sa mga nagco-comment at vote. Salamat ng marami. 😍😘

●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●





VINCENT'S POV


We're here in clinic.



Nandito din mga kaibigan namin, ginamot na sila.





I sigh.




Tinitignan ko ngayon si Mica, nakapagpalit na siya ng damit niya dahil pinaligo muna siya bago pinahidan ng ointment namumula niyang katawan para hindi masunog balat niya dahil sa binuhos sa kaniya na kape.





Kasalanan ko ito.




Namumula parin balat niya kamay, braso at hita.






Pero bakit ba lagi akong nag-aalala sa kaniya? Why I still care for her even if she did something wrong to me?






Natatakot ako, baka...









Baka mainlove ulit ako, at sa katulad pa niya.






Paano kung mangyari ulit ang dati? Kagaya niya din ba siya?





What if... nahuhulog na talaga ako sa kaniya?





What if pagnahulog ulit ako, iwan niya din ako at ipagpalit?





"It's already time. You should go to your classes now." Sabi niya. I mean Sino pa ba? Edi si Vanessa.






"Angela you should stay here." I said.






"Hindi. Okay na ako." Sagot naman niya.






"No. Stay here and I will stay here too." Walang gana kong sabi. Tss. Pasaway kahit kailan. Okay? She's not. Really.





"Tama si Prince na mag stay ka muna dito at babantayan ka niya. Don't worry, I will give you a slip letter." Singit ni Vanessa.





"Ang sabihin mo lang ate Vanessa gusto mo lang makasama si Prince." Singit ni Mark.







Tumawa naman si Vanessa.





"Stop laughing, will you?" Cold kong sabi. Naiirita ako sa tawa niya.








"No, baka nga si Prince ang gusto akong makasama eh. Tignan mo gusto niya pang mag stay dito." Sabi naman ni Vanessa Kay Mark.








"Are you that confident? Psh. I want to stay here because it's my responsibility to take care of Angela." Iritado kong sabi. Nang-aasar ba siya?!






"Ohhh hahaha! Really? Why? Because you really like her? Or should I say you are in love?" Nakangiting tanong niya. Biglang nanlaki ang mata ko dahil sa mga sinasabi niya. WTF?!





Bakit biglang bumilis tibok ng puso ko?





"Hahahaha! I knew it!" Sigaw niya.





"Saya mo Ate Vanessa, ge alis na kami." Singit ni Carlo. Nagsilabasan naman sila kaya kaming tatlo nalang nila Angela dito sa clinic.







When Poor Girls Meet Rich BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon