Hi guys sinong magaling mag edit para sa new cover ng story na ito? 😀😀😀Please comment and pm me. Salamat ng marami.
Don't forget to vote and comment. Salamat ulit mga readers.
●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●
MICA'S POV
Pagkapasok ko sa room napakunot ang noo dahil sa nakikita ko.
"Pahug!" Maliksing sabi ni Carlo kay Charline.
Nakita ko naman na ngumiti ng matamis si Charline and that was unusual.
"Mabait ako pero hindi ako nagpapachansing. Buset ka." Nakangiti parin siya kay Carlo.
"Tss. Edi wag. Pati ikaw chachansingan." Pagdadabog naman niyo.
Napailing nalang ako. Maglalakad palang sana ako papunta sa upuan ko ng biglang may bumangga lang naman sa akin na unggoy.
"Don't block my way." Sabi pa nito. Sa inis ko naibato ko sa kaniya yung hawak kong dalawang libro. Tumama yun sa ulo niya.
"Don't try me Angela, I swear you'll regret it." Galit na galit niyang sabi.
"Wag na wag mo rin akong susubukan Vincent, kahit ano pa ang gawin hindi ako natatakot sayo. Tsaka hindi porket babae ako kaya mong gawin lahat ng gugustuhin mo. Wala kang karapatan na saktan ako o kung ano man ang gusto mong gawin sa akin." Seryoso kong sabi.
"LQ sila."
"Ewan ko pero parehas silang nakakatakot."
"First time kong makita si Mica na seryoso."
"Mas nakakatakot pala ang taong mabait kapag nagalit."
Hindi ko sila pinansin at umupo na sa upuan ko.
Punong puno na ako. Ikinalma ko ang sarili ko.
Tahimik parin ang buong classroom.
Dinampot naman ng isa kong kaklase na babae yung libro ko at inabot yun sa akin.
Nginitian ko siya at nagpasalamat.
-END OF CLASSES-
Buong araw wala kaming imikan nitong katabi ko. Dapat lang na matakot siya. Psh.
Palabas na ako kaso sabay kami Vincent at parehas kaming natinginan dahil hindi kami kasiya ng sabay na lumabas.
Kaya umatras ako sabay na umatras din siya, umabante naman kami ng sabay, napaatras naman ulit kami.
Nagtinginan ulit kaming dalawa. Ewan ko nakokonsensya ako sa nangyari kanina, pero kasi napuno na ako sa kaniya.
*Click*
Narinig kong merong nagclick. Pinicture-an pala kami at halata yun dahil may flash pa. Kaya sabay kaming napatingin sa harap namin.
BINABASA MO ANG
When Poor Girls Meet Rich Boys
Teen Fiction[On-going] [Unedited/Slowly editting] May limang magkakaibigan na babae, mababait, palatawa, maingay, may pagka isip bata, makulit din, pero palaban. Sila ay mahihirap lamang, pero sabi nga nila: "hindi namin kailangan ng pera para maging maayos ang...