Chapter 16: Ballroom

849 27 0
                                    

ARIEL'S POV


Tuesday ngayon.




Maaga akong pinapasok ni Rey kasi maaga daw kaming mag papractice. Ang totoo niyan, wala pa kami sa kalahati.






Kasi naman ang hirap ng mga steps eh pero keri ko naman.






Masasaulo ko rin naman ito eh. Soon XD haha.






Pero ang hirap talaga ng steps. Hip hop pa kasi na isip niya.






"Kaya mo ba talagang sundan mga steps na tinuturo ko sayo?" Tanong niya sa akin.




hindi.




"Ang totoo niyan nahihirapan talaga ako." Honest kong sagot.





"Ballroom?" Tanong niya sa akin. Ballroom? HAha.







"Hmm... magaling naman akong mag ballroom." Sagot ko.







"Good to hear. Then let's start." Sabi niya at itinuro niya ang first step.





...





...







...







After 3 .hours.





Dapat pala noon pa namin naisipang ballroom ang sayaw namin. Nagkanda hirap pa tuloy kami.







3 hrs lang nakalahati na namin agad. Memoryado ko na rin.







Pero ya~ may mga steps na ayaw ko kasi... ang lapit ng mukha niya sa mukha ko, yun pa naman ang part na mahirap tuloy paulit ulit kami sa part na yun. Tapos yung iba naman ang awkward ng posisyon namin. Totoo.








>////






Hindi talaga ako maka get over. >////





Oy! Baka akala niyo may gusto ako sa kaniya! Nagkakamali po kayo! Wala akong gusto sa kaniya.







Nakaka inis nga siya eh. Nang aasar. Basta nakakainis siya.








Oo gwapo siya pero hindi ko siya type.






Kung titignan mo siya parang ang inosente I mean parang wala siyang bad na attitude.






Well aakalain niyo na matino siya.




Mukha lang pero alam ko, gaya rin siya ng ibang lalaki na. Kung titignan mo sila eh hindi manloloko.








Pero ang totoo manloloko pala, ang laging linya ng mga lalaki sa babae: Pangako, hindi kita iiwan. Pero sa umpisa lang pala yun. Ayaw ko sa mga taong ganun.







"Hey! I'm talking to you. Stop staring at me." Sabi niya. Huh? Nakatingin pala ako sa kaniya.








"I know I'm handsome." Dagdag niya pa.






"Wow!~ kapal mo rin eh noh? Well, libre namang mangarap." Pang aasar ko.








"If im not handsome. Why you're staring at me so long?" Nakangising sabi nito.







When Poor Girls Meet Rich BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon