Chapter 54: heartache

462 16 2
                                    

Hi reader!

Sino marunong mag edit para sa book cover ng WPGMRB?

Comment or message me. Thank you.

Hello there angelica_manayaga na nagmessage sa akin at nakachat ko, at sinabi pa niya na idol niya daw ako, and that was my first time na merong nagsabi sa akin nang ganun. Bwhahahha nakakatuwa lang. 😀😊😄 Salamat sa pagsupport ng story ko angel.

Salamat din sa mga nagvovote ng story ko kahit hindi kagandahan.


●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●




MICA'S POV






Ano na naman bang problema ng lalaking yun? -_-






Nababadtrip na nga ako dito sa Paul na ito tapos dadagdag pa siya? Bahala nga siya!






Aalis na sana ako at hindi papansinin si Paul kaso bigla niyang hinawakan yung kamay ko.






Tinanggal ko agad kamay niya na nakahawak sa kamay ko.






"Need?" Maikli kong tanong sa kaniya. Ayaw kong maging rude sa kaniya pero wala na talaga ako sa mood.







"Just reject him."





"Just reject him."








Ahhh! Bakit ba bigla kong naalala yung sinabi niya?!







"Gusto ko lang sanang ibigay ito sayo." Nakangiti niyang sagot.






"You know Paul, Hindi mo naman kailangan bigyan ako ng mga ganito araw-araw." Saad ko. Pero kinuha ko nalang ang bulaklak at chocolates na dala niya, para hindi naman siya masaktan.






"Pero kasi namalayan kong hindi lang pala kita crush Mica. Gusto kong sabihin sayo na gusto na kita." Sabi nito. Nagulat ako sa sinabi niya pero hindi ko na ito pinahalata sa kaniya.







"Okay, nagawa mo na ang gusto mo. Ang ibigay ito at nasabi mo na ang gusto mong sabihin sa akin, kaya sana last na itong pagbibigay mo ng ganito sa akin. Please." Paki-usap ko sa kaniya.







Umiling siya at tinanong ako ng, "Can I court you?"







"Mica! Tara na! Uwi na tayo!" Biglang narinig kong tinatawag na ako ni Ariel. Salamat at nailigtas niya ako sa tanong niya.







"Tinatawag na ako ng mga kaibigan ko. Mauna na ako ha. Salamat pala dito sa bigay mo." Paalam ko kay Paul.






Naglakad na ako papunta sa mga kaibigan ko.






"Ayiiee. Si manliligaw na naman ang nagbigay niyan sayo noh? Ayiiee." Panunukso ni Candice sa akin.






"Manliligaw kayo ng manliligaw. Hindi siya matatawag na manliligaw dahil di ako pumayag, okay?" Medyo iritadong sabi ko.






"Ayiie. Sweet si Paul ha. Inferness, medyo cute din siya." Sabi pa ni Charline.






"Hoy wag nga kayong ganyan, baka marinig kayo ni Prince. Tsaka yun? Cute yuck! Hindi naman cute yung lalaking yun." Singit naman Carlo.







When Poor Girls Meet Rich BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon