Chapter 68: Fix the broken heart

502 17 4
                                    

MICA'S POV

Nandito kami sa school at nasa stage. Sobrang daming tao siguro dahil inaabangan nila na kumanta ang elite 5. Nandito kami sa stage dahil ngayon live performance namin.


Ang grupo nila Vince at grupo ko ang nandito. Yep, kasama din ang last na gumawa ng project na sila Jenny at Lance. Maganda ang kinalabasan ng MV nila.


Syempre ang nag-edit ay sila Candice, Lex at sila Ariel, Rey. Nakakakilig yung kanta tapos isama pa yung sweet moments nilang dalawa. Take note with kissing scene pa.


Ang unang kakanta sa stage ay ang magpartner na sila Candice at Lexus. Syempre ang kakantahin nila is yung hanggang ngayon which is song na MV nila.


Sumunod naman sa kanila ay sila Charline at Carlo. Ang cute talaga nilang tignan. Hindi ko alam pero kahit na lagi silang nagkakasakitan ang sweet parin nilang tignan.


Pangatlo naman na kumanta ang magpartner na Ariel at Rey. Wala akong masabi sa performance nila. Maganda, Oo maganda talaga kaso si Ariel ni lingon kay Rey hindi niya ginawa. Hindi ko alam kung paano sila ipag-aayos. Sila lang naman ang makakagawa nun, kailangan lang siguro nila ng space.


Pang-apat naman na kumanta ay ang LanNifer or should I say ang magtawagan ng Lan at Jen. Cute diba? Yep, napakasweet kasi ni Lance kay Jenny. Si Jenny naman ayun ayaw magpalambing, at hanggang ngayon hindi parin namin alam kung bakit ayaw niyang payagan si Lance na ligawan siya.


Kami ang last na kumanta ni Vince. Nakakabingi nga yung mga sigaw nila. Lalo na kapag si Vince ang kumakanta. Well sobrang ganda kasi talaga ng boses niya eh, hindi ko rin maiwasang hindi kiligin.


Meron pa kaming hinanda na ibang mga kanta, special number kumbaga.


Nahati ang boys sa girls, kaming mga girls ang unang kakanta. Nasa right side kami ng stage habang ang boys naman ay nasa left side ng stage.


Magkaharapan kami nila Vince. Nginitian ko siya, siya naman kinindatan ako napatawa nalang talaga ako ng mahina.


Well Hindi nila alam kung anong kakantahin namin, ganun din kami hindi namin alam kung anong kakantahin nila.








[Singing: Break Free by Ariana Grande]




[Charline]

If you want it, take it
I should have said it before


[Candice]

Tried to hide it, fake it
I can't pretend anymore


[Jennifer]

I only want to die alive
Never by the hands of a broken heart


[Ariel]

I don't wanna hear you lie tonight
Now that I've become who I really am



Nakatingin ako sa kanilang lahat. Sila naman ay ganun din, nakatingin din sila sa amin.

Yung apat na lalaki tinignan ko sila kaniya kaniya sila ng dereksyon, well I'll say na sa apat kong kaibigan sila nakatingin. Bago ko kantahin ang first part ko, tumingin ako kay Vince. Nakatingin pala siya sa akin.




[Me]

This is the part when I say I don't want ya
I'm stronger than I've been before
This is the part when I break free
'Cause I can't resist it no more


When Poor Girls Meet Rich BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon