DAY 16-E

4.5K 183 9
                                    


SEQUENCE 118
NIGHT/INT Bar

Makikita sa bar si James na mag isang umiinom.. Nag iisip syang maigi kung paano nya kaya makukuha ang bagong number ni Meng, gustuhin man nyang puntahan na lang ito sa bahay ng mga ito ay hindi nya magawa sa takot na mabugbog. Miss na miss na nya ang ex girlfriend. Kaya gagawin nya ang lahat para magkabalikan sila.

Maya maya may lalapit sa kanyang isang babaeng napaka sexy.

GABBIE: Alone? Hmmmnnn

JAMES: Yeah... Can I buy you a drink?

GABBIE: Sure....

At sesenyasan ni James ang bartender na bigyan ng drink si Gabbie na ngayon ay uupo na sa kanyang tabi.

SEQUENCE 119
NIGHT/INT Guestroom

Kausap ni Meng ang mga kaibigan sa skype

APPLE: Really Meng? Babalik ka na sa sat?

LAINE: That's good news!! Buo na uli ang barkada.

MAINE: Yup pero one day lang ako... babalik din ako dito. Napilit lang ako ni kuya na sumali sa rampa for a cause nya..

SWEET: Bakit parang ayaw mo?

MHEL: May maiiwan ka dyan noh?

APPLE: Wahhhhh

MAINE: Shhh ang gulo nyo..

SWEET: So ano nga? Meron nga?

Tatango lang nang nakangiti si Maine.. Magsisigawan naman ang mga kaibigan niya..

LAINE: Kaya pala iba ang aura mo friend... tumatagos sa screen..

MAINE: Sira!!

MHEL: Wait!! Dont tell me yan yung brother ni Tin?

MAINE: Yup.

SWEET: Oh akala ko ba playboy at lagalag?

APPLE: Nabiktima ka din nya friend?

MAINE: No girls... mabait pala sya.. misunderstood lang sya...

LAINE: Ganun kabilis? Nagbago agad?

MAINE: No Laine... iba sya as in... may reason kaya sya naging ganun... at saka sabi nya ako na lang ang mahal nya..

LAINE: Naniwala ka naman...

APPLE: Ano ka ba Laine! Huwag ka ngang nega dyan!!

SWEET: Oo nga naman Laine... kitang kita naman natin how happy si Maine ngayon oh...

LAINE: Hindi ako nega.. nagpapaalala lang...

MHEL: What ever... basta girl happy ako for you..

MAINE: Girls wag magtalo ha... ipapakilala ko din sya sa inyo, dont worry... O sige girl babush muna at may gagawin pa pala ako sa baba..

Isasara ni Meng ang laptop at bababa siya ng kusina.

SEQUENCE 120
NIGHT/EXT Road

Nakahinto si Alden at hindi makausad ang sasakyan... May nagbanggaan sa hiway...

ALDEN: Ano ba naman to... kung kelan nagmamadali ka na eh...... Meng malapit na ako.... Beb... miss na kita....

Maya maya uusad na ang mga sasakyan kaya magpapatuloy na sya sa pagmamaneho.

SEQUENCE 121
NIGHT/INT Kitchen

Malakas ang music na nanggagaling sa sala.. Habang nagliligpit ng pinaglutuan ay sinasabayan ni Meng ang mga kantang naririnig.. Mapapalakas ang pagkanta niya kaya hindi niya mapapansin na dumating na pala si Alden at ngayon eh malayang pinagmamasdan siya habang nakatalikod.

Maya maya hindi makakatiis si Alden na pagmamasdan lang si Meng kung kaya't dahan dahan siyang lalapit dito at yayakapin ito mula sa likod.

Magugulat naman si Meng sa biglang yayakap sa kanya kaya mapapaharap siya.

MAINE: Nandito ka-

Hindi na matatapos ni Meng ang sasabihin dahil hahalikan na sya agad nito..

ALDEN: Namiss kita Beb...

Patuloy syang hahalikan ni Alden na gagantihan nya din ng mas mainit na halik.. Tila ba sanay na sanay na sya sa ginagawa. Parang natural na lang sa kanya ang gantihan ang bawat ginagawang pagpapaligaya sa kanya ni Den.

MAINE: Bebbbbbb...

Nakarating na ang mga labi ni Den sa kanyang leeg habang ang mga kamay ay humihimas sa pang upo nya...

Iaangat sya ni Den paupo sa counter top kaya mapapakapit siyang mabuti sa balikat nito. Ilililis nito ang suot niyang house dress habang ibaba ang mga tirante nito kung kaya't maiipon iyon sa kanyang tiyan..

Babalik muli ang mga labi nito sa kanyang mga labi pababa sa leeg at maglalaro sa maumbok niyang dibdib habang ang mga kamay ay naglilikot na sa kanyang hita paakyat sa kanina pa nais nitong marating.. Hihilahin nito pababa ang suot nyang panloob at ihahagis sa kung saan..

ALDEN: Beb..... Sobrang na-miss kita

Patuloy niyang hahalikan ang dibdib ni Meng at paglalaruan ito ng kanyang dila.. Maiinip na dadausdos ang kanyang bibig pababa sa puson ni Meng at pababa pa sa kanina lang ay pinaglalaruan ng kanyang mga kamay.

Samantala si Meng ay hindi malaman ang gagawin sa sobrang ligayang pinaparamdam sa kanya ni Den.. Hihilahin niya ito at hahalikan ng mariin sa mga labi..

Habang hinahalikan si Den ay hahawakan niya ang sinturon ni Den at kakalasin.. Makakaintindi naman ito kaya lalayo ng sandali para hubarin ang suot na pantalon..

Pagkatapos mahubad ang pantalon at brief muling lalapit kay Meng para bigyan ito ng napakainit na halik.. Sabay kabig dito para pag isahin ang mga katawan nila.. Si Meng na mariing mapapakapit sa marmol na counter top habang siya ay naka alalay sa mga balikat nito.

Habang patuloy ang musika sa sala, tila sumasabay ang bawat indayog ng mga katawan nila.. Pabilis ng pabilis... para bang wala ng bukas sa bawat indayog ng katawan....

Huhulihin muli ni Den ang mga labi ni Meng at bibigyan ito ng napakainit na halik kasabay ng tila pagsabog ng kung ano sa kanilang mga katawan..

Pagod na isasandal ni Den ang kanyang baba sa balikat ni Meng habang yayakapin naman sya ng mahigpit ni Meng.

MAINE: Beb....

Bibigyan sya ng mabilis na halik ni Alden sabay kalas sa kanya. Pupulutin nito ang panloob ni Meng at tutulungan itong isuot yun pati na ang bestida.Pagkatapos, sariling damit naman ang pupulutin para muling isuot..

ALDEN: Nagutom ako dun ah..

MAINE: Ikaw kasi eh...

ALDEN: Anong ako? Kasalanan ko bang hindi ko kayang iresist ang charm mo..

MAINE: Hahahahha!! Nagluto ako ng beef steak..

ALDEN: Wow! Kain na tayo.

Bubuhatin niya si Meng paupo sa dining. Pagsisilbihan ito at sabay nilang uubusin ang nilutong hapunan ni Maine.

My Naughty AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon