Hmmmmmnnnnn this is it guys.....
Kahit papano nagparamdam si sipag.... These past few days kasi nagpaparamdam si inspirasyon pero si sipag hindi sumasanib, para bang sobrang kulang ng araw ko kaya naman ang tagal ng UD ko.Bago nyo basahin, konting chikahan na muna ha..
I would like to thank my aldub pemily kasi sila nag push sa akin na ipagpatuloy ang naughty, simpleng storyline ko lang ito sa gc namin, eh na ipush nila ako kaya ayun naging mahaba na... Sila yung mga unang readers ko... So thank you @ofcaldub_lpc family. Madalas sila ang nagpapadala ng death threats at nagbabanta ng FO kapag malungkot ang UD pero super abang sa SPG scenes.. hahahah!!
Sa mga napadaan at natalisod ng story na ito at nag stay hanggang sa dulo at nanghihingi ng UD salamat po...
Syempre thank you sa talagang inspiration ko na makagawa nito..
ALDEN and MAINE, thank you for bringing back yung nag istokwa kong talent sa pagsusulat.. Ilang taon din syang MIA sa buhay ko pero napabalik nyo...ENJOY!!! 😆
CONT......
Malakas pa rin ang palakpakan ng mga tao habang ang dalawang ikinasal ay patuloy pa rin sa paghahalikan.....
Naputol lang ang halikan nila ng maramdaman ni Alden ang marahang pagtapik sa balikat niya, paglingon niya nakita niya si Pao na ngiting ngiti sa kanila.
PAO: Baka naman pwedeng mamaya nyo na yan ipagpatuloy. Medyo gutom na kami, baka pwedeng kumain muna tayong lahat bago kayo magkainan ha...
Nagblush si Meng sa narinig.
PAO: Aba at nagblush pa sya, naku sis ha, Wag ako!!! Hahahhah!
ALDEN: Pao naman.... namiss lang namin ang isa't isa.
MAINE: Kaya nga kuya..
PAO: Pansin naman ng lahat ng tao dito kung gaano nyo ka miss ang isa't isa... O magready na kayo at papalapit na ang mga tao...
Yun lang at lumayo na si Pao sa dalawa at saka sya tumulong sa pag eestima sa mga bisita...
Si Meng naman na hanggang ngayon ay hindi pa rin makapaniwala ay mas lalong nagulat sa ayos sa isang part ng beach... Napakaganda ng ayos nito, simple pero maganda... Yung tipong nakikita mo sa wedding magazine na mga beach weddings..
Tumingala sya kay Den na ngayon ay asawa nya na..
ALDEN: Yes misis?
MAINE: Hindi lang ako makapaniwala na totoo ang lahat ng ito. Baka nananaginip na naman ako at magigising mamaya na nakahiga sa kama ko.
Dahil sa narinig na sinabi ni Meng ay biglang kinabig ni Den ang asawa at binigyan uli ng torrid kiss.
ALDEN: So Mrs. Alden Richards, naniniwala ka na bang totoo lahat ng nagyari at mangyayari pa? Hmmmmm?
Tatawa tawang sasagot si Meng.
MAINE: Parang hindi pa ata ako convince, kailangan ko pa ata ng maraming ganun...
Matatawa si Alden at bubulungan si Meng.
ALDEN: Later Beb.... Ico-convince kitang maigi.... From head to toe para maniwala kang totoo ito... Ipaparamdam ko sa iyo si Mr. Richards...
Tatampalin naman ni Meng ang braso ni Alden.
MAINE: Sira ka talaga...
ALDEN: Ayaw mo ba beb na iconvince pa kita? Hmmmmnnnn? Magma-marathon tayo ha....
BINABASA MO ANG
My Naughty Angel
Fiksi PenggemarIsang babaeng nasawi sa pag-ibig, isang lalaking naging maloko sa pag-ibig.. Saan at paano nila matatagpuan ang kanilang forever.. Just my imagination..... wishing to be Maichard's working script.. P.S. Maghanda sa mga POTPOT Maghanda sa SPG scenes...