Skip skip uli ang peg ng medyo nao-off sa SPG scenes ha.... kailangan lang talaga eh.... sorryyyyyy ✌😆
Enjoy!!! Kaya nyo yan!! 💪💏👫🍃🍎
This is for..... tooottt..... tooootttt
CONT....
Tuluyan nang umiyak si Chel.CHEL: Wala na daw si Kriz!!!! Patay na daw ang kaibigan ko!!
MITCH: Huminahon ka muna, baka naman prank call yun.
CHEL: M-mitch, pulis yun, pinapapunta na ako sa morgue para ma-identify yung body.... H-hindi ko k-kaya....... Number ko d-daw yung nasa d-dialled numbers ng telepono nya.....
MITCH: Sige ganito ha, kailangang puntahan yung morgue na yun, lets pray na hindi naman si Kriz iyon... (pero kinakabahan na din, hindi lang nagpapahalata kay Chel)
CHEL: Cuz samahan mo ako, h-hindi ko ata kaya.......
MITCH: Dont worry sasamahan kita... Mabuti pa puntahan na natin ngayon.. tara na, let's not waste time..
SEQUENCE 239
NIGHT/INT Miggy's padBirthday ni Miggy kaya naman andun si Pao at ang ibang model pati na si Kenneth na syang boyfriend nito ngayon.
MIGGY: Mamu enjoy ka lang ha.... (tatawagin si Kenneth) Beh halika dito... huwag ka dyan sa mga models na yan... waley kang mapapala diyan.
KENNETH: Beh.... asikasuhin ko lang muna ang mga bisita mo..
MIGGY: Hmmmppp! Sige na nga, huwag ka lang magpapakapagod ha...
PAO: Mukhang iba na yang relasyon nyo ah, in fairness sa isang to, mas may gawa kesa dun sa dati mo.
MIGGY: Mamu wag mo nang mabanggit banggit ang pangalan ng lalaking yun, nahu-hurt pa rin ako.
PAO: Arte much!! Maiba ako, hindi ka na nagkwekwento sa akin...kamusta na ang mom mo?
MIGGY: Ay mamu, sabi ng doktor, malaki daw improvement ni mudra..
PAO: That's good... pasensya ka na talaga at hindi kita napahiram last time, alam mo naman ang money ko andun lahat sa event natin..
MIGGY: Naiintindihan kita noh... Tsaka nagawan ko na ng paraan yun mamu, may nagpahiram din sa akin na friend ko pambayad.
PAO: Buti naman... sana nga gumaling na ang mom mo.
MIGGY: Sana nga... Bukas dadalawin ko siya... Sana lang mamu makilala na niya ako...
PAO: I'll pray for that..
MIGGY: Naman eh... birthday ko pinapaiyak mo ako....
SEQUENCE 240
NIGHT/INT Alden's condoMagkaharap ang dalawa sa kitchen counter habang pinagsasaluhan ang pinadeliver na pizza.
ALDEN: Alam mo Beb, nung binili ko yang polo na yan, ang sabi ko bagay na bagay sa akin, hindi ko alam na mas bagay pa pala sa iyo..
MAINE: Talaga ba?
Tatayo si Meng at magpopose pa na parang isang model..
ALDEN: Sige ayan ka na naman ha.... Sige lang akitin mo ako... alam mo namang marupok ako....
Matatawa si Meng kaya naman babatuhin niya ng crust ng pizza si Den, sapul sa pisngi.
ALDEN: Aray naman Beb, grabe ka talaga. Karinyo brutal laging ginagawa mo sa akin...
BINABASA MO ANG
My Naughty Angel
FanficIsang babaeng nasawi sa pag-ibig, isang lalaking naging maloko sa pag-ibig.. Saan at paano nila matatagpuan ang kanilang forever.. Just my imagination..... wishing to be Maichard's working script.. P.S. Maghanda sa mga POTPOT Maghanda sa SPG scenes...