SEQUENCE 201
DAY/INT Maine's cottageMagigising si Meng na parang mabigat sa pakiramdam nya. Pagtingin niya ay may mga braso at hitang nakapalibot sa kanya.. Pag angat niya ng ulo makikita ang mukha ni Alden na payapang natutulog habang nakayakap sa.. Mapapangiti na lamang siya at muling pipikit para bumalik sa pagtulog.
SEQUENCE 202
DAY/INT ChurchMakakasabay ni Apple si James papalabas ng simbahan. Papakiusapan siya nito na makipag usap sa kanya.
JAMES: Apz can we talk please?
APPLE: Hay naku James, kung tungkol kay Meng, stop ka na.. tigilan mo na siya.
JAMES: Mahal na mahal ko lang kasi ang kaibigan nyo..
APPLE: Yun naman pala! Kung talagang mahal mo si Meng, hayaan mo na sya. Hindi pa ba enough yung ginawa mo sa kanyang panloloko at nangungulit ka pa sa kanya?
JAMES: Gustong gusto ko lang syang makausap, makapagpaliwanag. Gusto ko lang linawin sa kanya ang lahat.
Mapapansin ni Apple na nag uumpisang mamula ang mga mata ni James na tila nagbabadyang maiyak...
JAMES: Please naman oh.... Help me para makapag usap kami, desperado na talaga ako...
APPLE: Haiisssttt... sige James, titingnan ko kung ano ang magagawa ko pero hindi ako nagpa promise ha...
JAMES: That's enough... Super thanks talaga...
SEQUENCE 203
DAY/INT Maine's cottageMagigising si Alden at masayang pagmamasdan ang maamong mukha ni Maine na nakaunan sa kanyang braso..
Hindi mapipigilan ang sarili kaya hahalikan niya ito sa mga labi.
Dahil sa halik, magigising si Maine.ALDEN: Good morning beb!
MAINE: Morning....
ALDEN: Wala ba man lang akong good morning kiss?
MAINE: Di ba nakahalik ka na nga kaya nga ako nagising? (nagsusungit kunwari)
ALDEN: Syempre iba yung ikaw yung magki-kiss sa akin... (iuumang ang nguso kay Maine)
Hindi naman papansinin ni Meng si Alden, akma syang tatayo pero bigla syang hihilahin ni Alden.
MAINE: Ano ba?!
ALDEN: Para kiss lang sinusungitan mo na ako...
Ihihiga nyang muli si Maine at dadaganan ito ng sariling katawan..
MAINE: Den.... kailangan na natin bumangon.. (pumipiglas kunwari)
ALDEN: Sige ipagpatuloy mo lang yang ginagawa mong yan para tuluyan na tayong hindi makalabas dito..
Marerealize ni Meng ang ibig sabihin ni Den dahil ramdam na ramdam na nya ang bagay na tumutusok ngayon sa kanyang puson..
MAINE: Den????.......
ALDEN: Ikaw kasi Beb eh.... pinipigilan ko na nga... Pinipilit ko na ngang magbehave si Junjun kaya lang ikaw eh...
Yun lang at bababa ang mga labi ni Den sa mga labi ni Meng at bibigyan ito ng isang napakariing halik... Hindi naman magpapatalo si Meng kaya gagantihan nya yun ng kasing init na halik...
ALDEN: Grabe ka Beb....hindi ko alam ang nangyayari sa akin kapag kadikit kita... grabe ang epekto mo sa akin...
MAINE: Puro naman satsat...
ALDEN: Ah ganun pala ha!!
Muling hahalikan ni Alden si Meng sa mga labi, ilalabas masok ang dila sa loob ng bibig ni Meng habang ang mga kamay ay nag uumpisa ng maglikot sa hubad na dibdib nito..
Habang si Meng ay pilit sinusuklian, pinapantayan ang ginagawa sa kanya ni Den, tila nakikipaglaban ang kanyang dila sa dila ni Den...
Bababa ang mga labi ni Den sa leeg ni Meng habang masasabunutan ni Meng ito. Dadako ang mga labi ni Den sa tenga ni Meng at kakagatin ito ng marahan.
ALDEN: Beb.... this is what you are doing to me...
Aabutin ni Alden ang isang kamay ni Meng at dadalhin sa kanyang hinaharap.. Habang si Meng ay walang takot na hahawakan ito.. Dahan dahan.. pababa at pataas na paghagod... Maya maya bibilisan habang si Alden ay busyng busy na naglalaro sa kanyang dibdib...
Hindi na matitiis ni Alden ang ginagawa ni Meng sa kanya kaya agad siyang pwewesto sa ibabaw nito at sa isang iglap ay pag iisahin ang mga katawan nila..
Mapapasinghap si Meng sa ginawa ni Den at mapapakapit ng mahigpit sa balikat nito. Hahalikan siyang muli ng mariin ni Den habang panay ang indayog sa ibabaw. Si Meng na agad naging komportable ang katawan ay sasalubungin ng balakang ang bawat indayog nito..
ALDEN: Bebbbbbb...
MAINE: Dennnnn.......
Marahan sa umpisa, hanggang maging pabilis ng pabilis..... Pabilis ng pabilis.......
Tila may hinahabol sa karera na kapwa ayaw magpahuli.... Hanggang sa ibagsak ni Alden ang pagod na katawan sa dibdib ni Meng.
ALDEN: Beb... ano bang ginawa mo sa akin? Bakit ako nagkakaganito?
MAINE: Aba ewan ko sa iyo...
ALDEN: Hindi naman ako ganito dati... tsk tsk tsk..
MAINE: Aba at kasalanan ko pa pala...
Baka hinahanap na tayo nina kuya... Tara at mag ayos na tayo.ALDEN: Beb please give me ten minutes please (hinihingal pa dahil sa intensity ng ginawa nila)
Hahaplusin naman ni Meng ang buhok ni Den at hahalikan ito sa sentido..
MAINE: Okay Beb.. ten minutes..
Hindi makikita ni Meng ang tuwang bumalot sa mukha ni Den dahil sa ginawa nitong paghalik at muling narinig ni Den na tinawag sya ni Meng na Beb.
BINABASA MO ANG
My Naughty Angel
أدب الهواةIsang babaeng nasawi sa pag-ibig, isang lalaking naging maloko sa pag-ibig.. Saan at paano nila matatagpuan ang kanilang forever.. Just my imagination..... wishing to be Maichard's working script.. P.S. Maghanda sa mga POTPOT Maghanda sa SPG scenes...