You are free to skip the next sequence kung medyo nao-off kayo sa spg scenes ha.... skip lang ng skip..😆
This is certainly for MIGGY! Wala nang iba...✌ oo ako na ang malaswa 😲😱😆
Enjoy guys!!!
SEQUENCE 237
NIGHT/INT Alden's condoKararating lang nila sa condo at nakasimangot pa din si Alden dahil nga sa pagtawag ni Uno. Pareho silang nakaupo sa sofa.
MAINE: Beb naman eh.... smile ka na please..... kanina kanpa nakasimangot..
Magsmile si Alden, pero yung pilit na smile.
MAINE: Beb naman eh.....
ALDEN: Beb gutom lang to... Please luto ka na...
MAINE: pa kiss muna...
ALDEN: Mamaya na lang..
Pero hindi papapigil si Meng.
Hahalik siya kay Alden, hindi naman mapipigilan ni Alden na palalimin ang halik kaya kakabigin niyang maigi ang ulo ni Meng para lalong idiin ang labi niya. Tila sa halik niya gustong ibuhos ang lahat ng selos na nararamdaman.MAINE: Beb....
ALDEN: Beb... ahhhmmmmmm.....
Unti unti niyang ihihiga sa sofa si Meng.
ALDEN: Miss you so much...
Muling bababa ang mukha niya sa mga labi ni Meng habang ang kamay eh abala na sa paghaplos sa makinis na hita ni Meng na ngayon ay expose na expose na dahil nakalilis na ang bestidang suot niya.
Habang si Meng ay ipapalibot sa batok ni Den ang dalawang kamay...
Mula sa labi ni Meng, tutungo ang labi ni Den sa puno ng tenga nito, bahagyang kakagatin ang dulo ng tenga niya.. pagkaraan ay bababa sa leeg, hihinto sa balikat.
ALDEN: I love your shoulder Beb... so perfect for me.....
MAINE: Bebbbbb...
Ikikiling ni Meng ang kanyang ulo para mas lalong bigyan ng access ang mga labi ni Den..
Ibababa naman Den ang tirante ng bestida ni Meng sa pamamagitan ng ngipin habang ang kamay ay kinakapa ang zipper nito sa likuran.
Iaangat ni Meng ang sarili upang tulungan si Den na mahubad ang suot niyang bestida.
Pagkahubad, ihahagis ni Den ang bestida sa kung saan.. Tatayo siya para siya naman ang magtanggal ng suot na mga damit.. Pagkatapos muling sasaluhan si Meng sa sofa.
Hahalikan niya uli si Meng sa mga labi habang tinatanggal ang bra na suot nito.
Gaganti ng mas mainit na halik si Meng habang dinadama ang likod ni Den....Bababang muli ang labi ni Den patungo sa leeg ni Meng habang ang mga kamay ay pumipisil na sa umbok ng dibdib ni Meng....
Mula sa leeg ay dadako na ang labi nito sa kanina lang ay pinaglalaruan ng mga kamay... Para siyang sanggol na humihingi ng gatas sa isang ina.. salitang pinagpapala ang dalawang umbok. Ang kamay naman ngayon ay unti unti nang ipapasok sa loob ng natitirang saplot ni Meng...
MAINE: Bebbbbbbb
Hindi malaman ni Meng kung saan hahawak... Naroong kumapit sa sofa, mayamaya sa balikat ni Den, hanggang sa mapasabunot na lang siya rito.
Habang tila hindi pa sawa sa dibdib ni Meng, ang mga kamay naman ni Den ay masuyong humahaplos sa pang ibaba nito. Hindi makakatiis ay huhubarin na niya ang natitira nitong saplot sa katawan.
Hihigitin ni Meng ang ulo ni Den para halikan ito ng mariin. Muli niyang hahaplusin ang dibdib ni Den, pababa sa tiyan at pababa pa. She'll touch Den's manhood, just a simple touch at first, until she grip that proud member...
ALDEN: Bebbbbbbb
Kukunin ni Alden ang kamay ni Meng. Hahalikan niyang muli ang mga labi nito, pababa sa leeg, pababa sa dibdib, muling maglalaro doon.. Nang magsawa dadausdos ang labi sa tiyan at paglalaruan ng dila ang hikaw sa pusod ni Meng.
Hindi naman malaman ni Meng ang gagawin. Dalang dala na siya sa ginagawang pagpapaligaya ni Den sa kanya.
Matapos maglaro sa pusod muling bababa ang mga labi nito. Unang hahalikan ang magkabilang hita, hanggang sa makarating pagkababae ni Meng.. Pagsasawain ang dila sa paglalaro sa bahaging yun.
Tila hindi na kaya ni Meng ang sensasyong nadarama kaya naman babangon siya at hihigitin ang braso ni Den. Dalawang kamay niyang sasapuhin ang nga pisngi nito para halikan ng mariin sa mga labi, habang ang mga kamay ay nasa garter na ng suot na panloob ni Den. Tutulungan naman siya nito na mahubad iyon.
Pagkaraan kakargahin si Meng para mapaupo ito sa kandungan niya. Sa isang iglap, iaangat ang balakang nito para mapag isa ang mga katawan nila..
Mapapakapit ng mahigpit si Meng sa mga balikat ni Den habang magkatulong silang sinasalubong ang bawat indayog ng bawat isa..
Inaalalayan naman ni Den ang pagbaba't taas ng balakang ni Meng sa kanyang harapan. Habang ang ulo ay iniyuko para muling tikman ang dibdib nito.
Si Meng naman ay pinaglalandas na ngayon ang mga kamay sa hubad na likod ng kaharap.. Muling hahagilapin ang mga labi ni Den para sa isang mariing halik..
Sabay nilang mararating ang nais maabot kanina pa...
Pagod na pagod na ihihilig ni Meng ang kanyang ulo sa balikat ni Den.
Kikintalan naman ni Den ng halik ang sentido ni Meng..
ALDEN: Thank you Beb and I love you.
MAINE: Beb..... padeliver na lang tayo ng food please....
Tatawa na lang ng malakas si Den.
ALDEN: Huwag na huwag mo na kasi akong pagseselosin ha...
Bubuhatin niya si Meng at dadalhin sa loob ng kanyang kwarto.
ALDEN: Pahinga ka muna sa room ko Beb, habang nag aantay tayo ng food okay? Then ihahatid na kita sa house nyo, isa kang malaking tukso eh..
Tatango lang si Meng habang nakakapit ng mahigpit sa leeg nito.
SEQUENCE 238
NIGHT/INT Mitch's houseMagkausap ang magpinsang Mitch at Chel, nang may kakatok. Nang magriring ang cellphone ni Chel.
CHEL: Hello!! Opo...... Kaibigan ko po siya.......... Diyos ko po!!!!!!!!!! Sige po pupunta na po ako diyan..............
Si Mitch na nakikinig lang ay biglang kinabahan nang makitang biglang namutla ang pinsan.
MITCH: Sino yun? Anong nangyari Chel?
CHEL: Miittcchhhhh..... si..... si.... pulis yung...... tumawag...... nakita...... na daw si Kriz..
MITCH: Talaga? Saan? Tara puntahan natin agad.
Bigla na lang mapapaiyak si Chel....
CHEL: Mitchhhh...... Si Kriz....... wala na daw......... nakita daw yung katawan sa bakanteng lote........
hope na-enjoy nyo... 😆
♡vote♡
♡comment♡
♡follow♡
♡soread♡
please........
BINABASA MO ANG
My Naughty Angel
FanfictionIsang babaeng nasawi sa pag-ibig, isang lalaking naging maloko sa pag-ibig.. Saan at paano nila matatagpuan ang kanilang forever.. Just my imagination..... wishing to be Maichard's working script.. P.S. Maghanda sa mga POTPOT Maghanda sa SPG scenes...