CONT..Pagkatapos ng napakainit na eksena, yayakapin ng mahigpit ni Alden si Meng. Mayamaya maririnig niya ang mahihinang hikbi nito kaya dalawang kamay niyang sasapuhin ang ulo nito at tititigan...
ALDEN: Sorry Beb, hindi ko na naman napigilan ang sarili ko... Mahal na mahal lang kita talaga...
Hahalikan niya ng mariin ang mga labi nito. Hahalikan maging ang nilandasan ng mga luha nito. Pagkatapos ng halik, muling isusubsob ni Meng ang ulo niya sa balikat ni Alden.
Pareho nilang papakiramdaman ang bawat isa, tila ninanamnam ang katatapos lang na sandali..
Mayamaya bubuhatin at ihihiga ni Den si Meng sa kama at yayakapin ng mahigpit. Kapwa hindi namalayan na pareho silang igugupo ng antok.
SEQUENCE 192
DAY/INT Resort's restoMakikitang inip na inip na sina Pao at Miggy.
MIGGY: Mamu, ang tagal naman nila, gutom na ako..
PAO: Baka nakatulog lang.
MIGGY: Pero mamu napansin ko si Den kanina na pakalat kalat lang dyan.
Papasok muna sa resto si Pao at maiiwan si Miggy. Maya maya lalapit sa kanya ang babaeng kausap kanina ni Alden sa beach.
CYN: Excuse me, do you know where to rent the paracel?
MIGGY: Ano kamo? Ano yung paracel?
CYN: OMG people here is so slow, you dont know the paracel? Like that! (Ituturo na naman nya ito)
MIGGY: Parasailing gaga!!
CYN: Its just the same. Another question.
Hindi titingnan ni Miggy ito, halatang naaasar na.
CYN: Do you know where is the clinic? I need a salbumatol for my dadsi, he have asma.
MIGGY: nakakaloka ka!! Hindi kita magets? Mukha ba akong tanungan ng kung ano ano!? Pwede ba?!
CYN: You are so arrogant! Maybe your parents did not tren you when you are small!
MIGGY: Hay ewan ko sayo!! Mababaliw ako sa iyo..
Yun lang at iiwan na ni Miggy ang babae sa labas ng resto para sundan si Pao.
SEQUENCE 193
DAY/INT Meng's cottageMaaalimpungatan si Alden sa tunog ng nagriring. Makikita niya ang cp ni Meng na nasa side table na patuloy na nag-iingay, pagsilip sa screen makikitang si Pao ang tumatawag. Marahan niyang gigisingin si Meng.
ALDEN: Beb.... gising na....
MAINE: Hmmmmnnnnn (yayakap sa bewang niya)
ALDEN: Beb naman eh.... As much as I want to take you again kaya lang mukhang hinahanap na nila tayo, kanina pa tumatawag sa iyo si Pao. Iaabot kay Meng sang cp.
Pagkarinig sa pangalan ng kapatid, biglang mapapabangon si Meng. Agad na aabutin ang cellphone para sagutin ang tawag ng kapatid habang hindi niya namalayan na nalilis pala ang kumot kung kaya't nahantad sa paningin ni Den ang mayaman niyang dibdib.
MAINE: Hello kuya...
Si Den na muli hindi na naman napigilan ang sarili dahil sa nakahaing kagandahan sa kanyang harapan ay aabutin ng palad ang dibdib ni Meng at uumpisahang marahang hahaplusin...
MAINE: Ahhhmmmm kuuyyaaa... nakatulog kasiiiii ako.... yess...... of course... im okay....
Bibigyan ni Alden ng magaan na halik ang balikat ni Meng pagapang sa leeg nito..
MAINE: Kuuuuyyyyaaaa sige na....... susunod ako.... dyaannnn... bye kuya....
Nang matapos ang tawag, agad niyang babalingan si Alden na ngayon ay busy playing with her proud breast...
MAINE: hinahanap na tayo ni kuya...
ALDEN: Hayaan mo na sya, malaki na sya...
MAINE: Pero, baka kung ano ang isipin nila.... please.....
ALDEN: Hindi ba pwede kahit mga 10 mins? Hehehehe
MAINE: Hindi... tayo na lang ang hinihintay sa lunch.. Stop na muna at magshoshower muna ako.
ALDEN: Sabay na lang tayo?
MAINE: Hindi! Dun ka sa cottage mo mag shower! Alam ko kung ano nasa isip mo.
ALDEN: Ang higpit naman ng beb ko...
MAINE: Anong beb mo? Tinanggap na ba kita uli?
ALDEN: Hindi pa rin? Hindi pa rin ako abswelto?
MAINE: Hindi pa, kaya huwag mo akong tatawaging Beb! I just cant resist you, thats it!
ALDEN: Wow ang swerte ko naman pala... (sarcastic)
Yun lang at tuluyan ng lalabas ng cottage si Alden na badtrip sa sinabi ni Meng habang pailing iling ang naiwang si Meng.
MAINE: Tingnan natin kung hanggang saan ang tibay mo Mr. ALDEN Richards. Sana kayanin mo.
SEQUENCE 194
DAY/INT RESTOMIGGY: Nakontak mo na?
PAO: Si Meng lang, si Pao ewan ko...
MIGGY: Hindi ba sila magkasama?
PAO: Hindi eh, kagigising lang ni Meng.
MIGGY: Malaki na naman si Pao, for sure pag nagutom yun kakain na lang yun.
PAO: Sabagay tama ka dyan, antayin na lang muna natin si Meng tapos kumain na tayo.
Maya maya halos sabay na darating sina Alden at Maine. Mahahalata na hindi nagkikibuan ang dalawa..
Bubulong tuloy si Miggy kay Pao.MIGGY: Akala ko naman okay na sila.
PAO: Ako nga rin, pag untugin ko na lang kaya itong dalawang ito?
MIGGY: Ikulong na lang natin sa isang room.
PAO: Bet ko yan.
Sa naisip, mag aapir sina Pao at Miggy habang ang dalawang bagong dating ay nananatiling walang kakibo kibo.
BINABASA MO ANG
My Naughty Angel
ФанфикIsang babaeng nasawi sa pag-ibig, isang lalaking naging maloko sa pag-ibig.. Saan at paano nila matatagpuan ang kanilang forever.. Just my imagination..... wishing to be Maichard's working script.. P.S. Maghanda sa mga POTPOT Maghanda sa SPG scenes...