Vậy là...
Thân phận này không đơn giản như nàng nghĩ nhỉ?! Nếu như linh hồn nàng không xuyên vào đây thì e rằng sự thật này mãi mãi bị lãng quên... người mang tên Nhạc Phượng Hy sẽ chỉ là một phế vật mà người đời khinh bỉ rồi bị hại chết sớm bởi sự ghen tỵ ngu dốt của bản thân...
Hừ! Bây giờ nàng là Nhạc Phượng Hy... chỉ có một Nhạc Phượng Hy cường đại mà không ai có thể hại được nàng...
Có lẽ ân oán với Lâm gia nàng cứ từ từ chơi đùa... việc cấp bách đầu tiên nàng cần phải giải quyết đó là... Thần Giáo!!!
Không ngờ còn liên quan đến Thần Giáo...?! Trên cả đại lục này ai mà không biết đến Thần Giáo.
Nhưng không ai rõ là Thần Giáo xuất hiện từ khi nào... chỉ biết là chúng đã là tín ngưỡng không thể thiếu đối với mỗi con người từ rất lâu rồi.
Như ở thế giới trước kia của nàng là có Phật Giáo, Thiên Chúa Giáo, Hồi Giáo... thì ở đây có Thần Giáo chuyên thờ phụng Thần Linh là Nữ Thần và giáo chủ là Tế Ty- người duy nhất có thể giao tiếp với Thần Linh. Đứng sau là đồ đệ của Tế Ty gọi là Thánh Tế gồm một nam và một nữ, tiếp sau đó là các thần điện do các vị Thánh Tôn cai quản với những tín đồ trung thành...
Theo thông tin nàng có từ nguyên chủ thì cũng không hề rõ về Thần Giáo này... chỉ biết đây là một tổ chức với quy mô lớn bao cả toàn đại lục, những người của Thần Giáo đều là các bậc đại cường giả ngay cả những đệ tử cũng không kém cạnh gì... và họ tuyệt đối trung thành với Thần Giáo.
Nghĩ tới đây nàng càng nghi vấn...
Mọi người đều tôn thờ Thần Giáo, còn Thần Giáo thì thường xuyên đáp ứng nhu cầu cho con người như một vị thánh trong truyền thuyết, các tín đồ thì vô cùng trung thành... họ thà chết cũng không chịu khai ra thông tin tuyệt mật của Thần Giáo...
Nàng sống cả hai kiếp rồi, đã tiếp xúc đa dạng các loại người... nàng không tin lại có một tổ chức "hoàn hảo" như vậy?!
Ngay cả cái chết của phụ thân nàng cũng liên quan đến chúng... sự bại suy của Nhạc gia e rằng cũng không hoàn toàn do Lâm gia mà... có thể liên quan đến bọn Thần Giáo kia...
Có lẽ nàng cần từ từ điều tra chuyện này và tự xây dựng thế lực cho riêng mình để đủ đối chọi với bọn chúng...
............................
" Hàn Long, thanh kiếm của ngươi không dùng được nữa"_ Nàng nhìn thanh kiếm đã bị nứt một nửa, ở chỗ khác thì bị mẻ... nói chung nó đã bị hỏng hoàn toàn sau đợt gây rối với Lâm gia.
" Không sao"
" Ta bồi thường cho ngươi kiếm mới"_ Nói xong nàng lấy ra một thanh hắc kiếm, ở cán kiếm còn ẩn hiện ấn hắc long như đang bay lượn hào hùng, lưỡi kiếm lóe lên tia sắc bén... nhưng nó nhìn chẳng khác gì kiếm bình thường là bao, nó không hề có linh khí cũng không có uy lực đặc biệt.
Dương Hàn Long nhìn một hồi rồi cũng cầm lấy nó, đối với hắn thì dù là vật tầm thường hắn cũng sẽ nhận và trân trọng nó... vì đó là quà của nàng dành cho hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
बेतरतीबNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...