" Tỷ tỷ a~"_ Hỏa Phụng choàng một áo khoác to đen bên ngoài, vừa thấy Nhạc Phượng Hy liền cởi bỏ mũ áo xuống nhào vào ôm nàng.
" Vất vả cho hai người rồi"_ Nàng vuốt nhẹ đầu Hỏa Phụng, mắt hướng nhìn Dương Hàn Long đi sau.
" Tỷ tỷ, Chung Mạch cùng đám người của Chung gia đã đến rồi"
" Làn thế nào mà dụ bọn họ đến đây được vậy?"_ Lý Minh Hiên hỏi.
" Ta đã nhờ Hỏa Phụng cùng Hàn Long đến giả trang thành thích khách do Lâm gia thuê gây náo động Chung gia, dụ chúng chạy đến đây..."_ Nàng giải thích.
" Nghe đồn Chung gia chủ rất tinh ranh, không lẽ ông ta dễ dàng bị lừa như vậy a"_ Vương Lạp Nguyên không thể ngờ.
" Tất nhiên nếu đơn giản như vậy thì không thể được rồi... nhưng ta còn cho thêm một thứ hỗ trợ"
" Ta đã phóng linh hỏa đốt cháy kho hàng và lương thực của Chung gia sau đó Long ca tạo luồng gió mạnh có cho thêm Mê Ảo Trì để tạo ảo giác, làm tâm trí mọi người mơ hồ trong thời gian nhất định. Đám ngu ngốc đó cứ ngỡ gió nổi lên chỉ để dẫn lửa cháy sang các chỗ khác nên không ai cảnh giác mà hít phải..."_ Hỏa Phụng kể lại tình hình.
[Tốt nhất là không nên đối đầu với đám người này.
Thật may mắn khi bọn hắn có quan hệ tốt với nàng chứ không ngu ngốc làm kẻ thù của nàng]
Vương Lạp Nguyên và Lý Minh Hiên nhìn nhau cùng một suy nghĩ...
....................................................................
" Mau đến dập lửa bên kho, còn các ngươi mau dập bên này!!! Khốn khiếp! Các ngươi đều là đồ vô dụng!!!"_ Lâm Hoành vô cùng tức giận, chân đạp đá vài nhân hạ dưới chân.
Không ngờ lại có người cả gan đến hành thích Lâm gia. Ông chắc chắn chúng rất mạnh... bọn chúng lẻn vào đốt cháy và phá hủy Lâm gia mà không hề phát ra động tĩnh nào, giống như âm hồn xuất hiện bất ngờ mà biến mất không để lại dấu vết.
Ông nhớ có bao giờ ông lại gây mâu thuẫn với thế lực mạnh nào đâu?
Khoan đã?! Là Chung gia!!!
Chính là Chung gia đã gây chiến với ông!!!
Lâm Hoành tức giận cầm kiếm giết chết đám nhân hạ mà ông đạp dưới chân...
Linh Mộng vẫn chưa thoát khỏi cơn hoảng loạn mà run rẫy, sắc mặt tái nhợt, quần áo ngủ đã dơ bẫn vì khói than... bao nhiêu là gia tài của bà, giấy tờ của bà đều thành tro bụi cả rồi, bà mất hết tất cả rồi... may là Tuyết nhi của bà đã được đưa đi điều trị, hiện không có trong phủ nếu không sẽ bị chết cháy ở đây rồi...
" Báooo!!"_ Một gia đinh hấp tấp chạy vào.
" Chuyện gì?"
" Bẩm lão gia! Đám người Chung gia đang đến trước cổng phủ ta"
" Được!!! Ta chưa đến tính sổ bọn chúng nay chúng lại tự dẫn xác đến đây... Các ngươi đi theo ta!!! Ai là người của Chung gia đều phải giết không tha!!!"_ Lâm Hoành nghiến răng đầy tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
RandomNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...