Khi Lâm Như Tuyết xuất hiện làm bể mất bậc đá để chặn đường nàng, Hỏa Phụng chợt nhìn thấy tia hào quang đỏ phát ra dưới dòng dung nham. Hẳn các bậc đá này có pháp thuật đã che giấu uy lực của Xích Viêm Hỏa Liên.
" Tỷ tỷ, muội biết Xích Viêm Hỏa Liên ở đâu rồi!"
" Ở đâu?"
" Dưới lòng dung nham này... nhưng thủy dược của tỷ sắp hết tác dụng, nếu giờ muội rời khỏi không gian thì sẽ không thể giúp tỷ chống đỡ hỏa linh ở đây được"
" Ta sẽ cố gắng. Muội cứ đi đi"
" Thôi được! Tỷ hãy cố cầm cự, muội sẽ nhanh trở lại"
Một luồng khói đỏ nhạt từ người Nhạc Phượng Hy bay ra rồi hòa xuống dòng dung nham đang sôi ùng ục...
Hỏa Phụng vừa rời khỏi, cả người nàng trở nên bỏng rát khó chịu hơn, nàng thầm vận thủy linh và băng linh hòa dịu cơn nóng này, còn lấy mộc linh để chữa trị vết bỏng... may lần này Hoa Mẫu Đơn trong đan điền không tỉnh giấc nếu không nó sẽ hiếu động mà hút hết hỏa linh ở đây, cơ thể nàng sẽ không chịu nổi lượng hỏa linh lớn thế này mà bị thiêu chết mất!!! 😥😥😥
Nàng thoáng nghe tiếng mắng chửi của Hoàng Ái Ny và tiếng khóc của Vũ Hồng...Tất cả mọi người đang rất lo lắng cho nàng.
Nhưng... thời gian tác dụng của dược sắp hết, bọn họ nếu không chịu bước vào kết giới thì sẽ bị thiêu cháy!!!
Lâm Như Tuyết bây giờ có thế lực mạnh chống lưng phía sau, nàng ta càng ngày ngông cuồng, ngạo mạn không xem ai ra gì ngay cả người của hoàng gia.
Nàng nhận thấy sự bất lực cùng bối rối ẩn sâu trong đôi mắt màu xám tro ấy... sau đó không biết hắn nghĩ gì liền kiên định rút kiếm ra định đánh với Lâm Như Tuyết. Hắn vì nàng nên mới làm vậy sao? Nếu việc này sẽ ảnh hưởng đến địa vị của hắn thì sao?!
Còn Lãnh Minh Dực... Tiêu Vận... Dương Hàn Long...
Bọn hắn vẫn bình tĩnh, lặng im, hướng mắt nhìn nàng. Tất nhiên nàng cũng nhận thấy rõ sự lo lắng của bọn hắn đối với nàng.
Chỉ một giây thoáng qua, đôi mắt nàng mờ đi trong hơi nóng mờ nhạt của dung nham, nàng nhìn thấy ba người họ giống nhau đến một cách kỳ lạ nhưng nàng lại không biết họ giống nhau về cái gì... nàng không thể diễn tả được.
" Hãy ra trước đợi ta"
Nàng cố truyền âm trong đau đớn... nàng mỉm cười hứa hẹn với bọn hắn, như vậy bọn hắn mới chịu rời đi...
Lời hứa hẹn đó... có làm cho bọn hắn lay đọng nhưng đôi tử mâu của Lãnh Minh Dực vẫn cứ xoáy sâu trong tâm can nàng như thể đang đọc hết suy nghĩ của nàng.
Hắn sợ nàng lừa hắn...
Hắn sợ nàng sẽ rời xa hắn...
Hắn sợ nàng sẽ biến mất...
Bản thân nàng cũng không muốn cuộc đời kết thúc như thế này... thiên đã cho nàng sống tiếp, có một cuộc sống mới, ban tặng cơ hội cho nàng quen biết mọi người, những "mối quan hệ" mà một cổ máy sát thủ như nàng hằng ao ước... đặc biệt là nàng đã gặp được người có thể làm rung động trái tim nàng... sao nàng có thể từ bỏ cuộc sống này được!?
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
AcakNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...