Chương 126: Đệ sẽ bảo vệ tỷ tỷ!!!

3.6K 152 28
                                    

Qua những vòng đầu... đội Minh Lãm cũng đã chứng minh được thực lực của họ.

Đã qua bốn đề luyện đan, tuy chỉ là những loại đan dược thông dụng nhưng vì lấy thời gian ngưng đan để tính điểm mà việc đó phải phụ thuộc vào tinh thần lực và kỹ năng khống chế lửa... vì vậy đã có vài thí sinh bị loại.

Nhưng hầu hết Luyện Đan Sư thuộc đội Minh Lãm đều lọt vào vòng trong. Lúc này mặt ai cũng hớn hở thậm chí còn thầm thán phục Nhạc Phượng Hy gấp nhiều lần. Nhớ lại khi còn ở học viện, Nhạc Phượng Hy đã trực tiếp chỉ đạo mọi người tập luyện rất nhiều... còn đưa ra hình thức huấn luyện vô cùng khốc liệt. Khoảng thời gian đó cứ như là địa ngục đối với họ vậy 😖

Mỗi sáng ai cũng phải thức dậy sớm khi mà mặt trời còn chưa ló dạng để tập chạy bộ trên sườn núi...khi chạy còn phải đeo dưới chân bao cát nặng, cứ 5 ngày lại tăng thêm trọng lượng bao cát... nói là để rèn luyện thể chất 😣, sau đó ngồi thiền dưới dòng thác đổ để tập luyện tinh thần... sau giờ ăn trưa thì phải tu luyện kết hợp với linh thú để tăng tình gắn bó với chúng, đến tối cũng phải tu luyện thêm ba canh giờ mới được về phòng ngủ.

Tất nhiên lúc đầu có mấy ai đồng ý phó thác việc tập luyện của mình cho một nữ nhân trẻ tuổi như nàng, mặc dù nàng đã chứng minh thực lực cường đại khi vào linh cảnh... nhưng điều đó chẳng chứng tỏ được nàng có khả năng lãnh đạo.

Các lão sư cũng không hề có ý định bắt buộc hay xen vào, Nhạc Phượng Hy cũng không hề có thái độ thúc ép hay khinh thường bọn họ vì vậy họ không để vào tâm về cuộc huấn luyện đó.

Chỉ là... sau 7 ngày, họ bắt đầu phát hiện sự tiến bộ vượt bậc của những người tham gia huấn luyện. Các Luyện Đan Sư đều có thể luyện được đan phẩm từ bậc trung trở lên, chất lượng được cải thiện tốt hơn, số lượng đan dược cũng được tăng nhiều hơn, kỹ năng khống chế hỏa linh cũng nắm vững chắc hơn, thậm chí họ còn được cung cấp nhiều kiến thức về những dược liệu vốn tưởng chừng rất bình thường nhưng lại rất có ích cho việc luyện đan.

Riêng các Kiếm Sư và Thuật Linh Sư... cũng tiến bộ không kém. Thể lực đã tốt hơn trước, thân hình linh hoạt, nhẹ nhàng như đi trên mây chứ không còn nặng nề chứ trước, các giác quan đều rất tinh nhạy đặc biệt là thị giác và thính giác. Họ không chỉ tiến cấp nhanh mà còn nắm vững kỹ năng điều khiển linh lực.

Dần dần các học viên khác đều đồng loạt đăng ký huấn luyện...

Vừa kết thúc vòng 5, một bảng bạch kim đã hiện lên top 30. Lúc này đã có thể tính điểm chính thức cho cả đội. Có thể nói năm nay đề khá là khó, nhất là đề vừa rồi đã thẳng tay loại hơn một nửa số thí sinh tham gia.

Tuy vậy, đội Minh Lãm vẫn giữ vững phong độ, đã có đến hơn 10 người lọt tên vào bảng bạch kim.

Sắc mặt của ban giám khảo hết sức kinh ngạc, họ nhìn nhau rồi tò mò nhìn đội Minh Lãm... không ngờ Minh Lãn lại có thể trụ lại đến vòng này, thậm chí còn bám sát điểm với Thương Vũ - vốn là nước nhiều năm liền luôn giữ vững hạng đầu trong cuộc thi luyện đan.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ