Chương 95: Lâm Như Tuyết tái xuất hiện

7.2K 260 52
                                    

Nhạc Phượng Hy nắm mọi thông tin cần thiết, nàng đứng dậy phủi tay... mắt lườm Lâm Hoành, hiên ngang nói.

" Bọn ta làm cướp nhưng đó chỉ là sở thích thỉnh thoảng của bọn ta. Lâm gia là bọn ta đã định sẽ cướp thì phải cướp cho bằng được... vậy thì ngươi còn gì đáng giá thì giao hết cho bọn ta mau!!!"

" Các vị... hãy suy nghĩ kỹ lại, ta đảm bảo các vị sẽ được ăn xung mặc sướng, muốn gì có đó..."

" Hứ! bọn ta mà cần các ngươi nuôi à? Chỉ cần ta phất tay một cái, muốn gì mà không được"_ Hỏa Phụng hất cằm lên, khinh thường Lâm Hoành.

" Không cần nhiều lời với ông ta, các ngươi mau thu hết những gì đáng giá rồi rút"_ Nàng phân công.

Hỏa Phụng, Dương Hàn Long đi vào trong phủ...

Lý Minh Hiên và Vương Lạp Nguyên đè Lâm Hoành xuống mò tìm những đồ vật có giá...

" Các ngươi... các ngươi... dám chống đối Lâm gia ta, sẽ có ngày ta sẽ trả thù các ngươi cho hả nỗi nhục ngày hôm nay!!!"_ Lâm Hoành vùng vẫy, hét lên.

Vút! Phập!!!

Nhạc Phượng Hy phóng hai cây kim châm vào huyệt của Lâm Hoành, ông ta bất động hoàn toàn, chỉ biết trố mắt nhìn bọn nàng trấn lột hết...

" Này bộ đồ trên người ông ta cũng đáng giá đấy!"_ An Chiếu tay ôm thanh kiếm, miệng liên tục chỉ lấy cái này, lấy cái kia trên người Lâm Hoành. Đến khi không còn thứ gì, nó liền gian xảo chỉ tay về bộ áo bào may bằng gấm lụa thượng hạng của Lâm Hoành.

" Được đó, được đó!!! Không ngờ ngươi lại tham lam như vậy a... ngay cả y phục cũng muốn trấn lột"_ Vương Lạp Nguyên cười ha hả.

Mấy chốc Lâm Hoành đều bị lột từ trên xuống dưới, chỉ còn độc nhất cái quần mỏng...

Hỏa Phụng và Dương Hàn Long chạy ra, trên vai vác tay nải lớn...

" Có người đến! Rút thôi"_ Lãnh Minh Dực nói.

Nàng nhẹ gật đầu đồng ý... cả đám phi thân nhảy lên mái nhà rồi biến mất trong đêm... nàng ở lại cuối cùng, nhìn về phía Lâm Hoành đang vô cùng hoảng hốt...

" Lâm lão gia à~ cảm tạ vì đã tiếp đãi chúng ta "chu đáo" như vậy, ta hứa sẽ quay trở lại hỏi thăm ông và toàn bộ Lâm gia"_ Nàng nói nhỏ vào tai Lâm Hoành sau đó chưởng một phần công lực vào lưng ông ta, làm tổn thương kinh mạch nhưng chưa phế... hẳn phải dưỡng thương 4, 5 tháng mới có thể hồi phục lại hoàn toàn a.

Sau đó nàng biến mất... Lâm Hoành cử động trở lại được, liền thở mạnh, ôm ngực đầy đau đớn...

...mấy tên khốn này dám xỉ nhục ông... sẽ có ngày ông đạp chúng dưới chân, hành hạ chúng sống không được mà chết cũng không xong!!!

Lộc cộc... lộc cộc...

Một đoàn người xuất hiện... Mạc Viêm Hạo cưỡi kỵ mã dẫn đầu.

" Lâm lão gia, người có sao không? Ta nghe tin Lâm gia bị tấn công liền phái binh mã đến trợ giúp"

" Các người đến trễ rồi!!! Mọi chuyện đã kết thúc"

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ