" Trong đó chướng khí rất nhiều..."_ Lãnh Minh Dực cau mày.
Nàng quan sát xung quanh... phần lớn các học viên khác đều e dè nhìn cánh rừng âm u...nhưng sau đó không còn cách nào khác đành phải liều mình đi vào.
" Các ngươi vẫn chưa đi à?"_ Bạch Khinh Lục bước đến.
" Đây chỉ mới ải đầu tiên thôi đấy"_ Đông Phương Triệt nói.
" Bên trong đó có gì?"_ Nàng hướng mắt về cánh rừng hỏi.
" Thì là ma thú, oán linh... hầu như chúng chỉ dọa hay nặng lắm là làm con người bị thương rồi trục xuất ra ngoài thôi"_ Bạch Khinh Lục nhún vai.
" Các huynh đã vượt qua ải này như thế nào vậy?"_ Hoàng Ái Ny hỏi.
" Thì cứ thế băng qua cánh rừng này là đến ải thứ hai"_ Hoàng Việt Minh lãnh đạm nói.
" Bọn ta nhớ lúc đó toàn thân đều bị thương mà thoát ra ngoài... trong đó có loài Âm Lang Vương khá mạnh nhưng rất ít khi xuất hiện... hazzz bọn ta không biết vui hay buồn mà gặp trúng nó... nên mất khá nhiều thời gian để vượt qua ải này"_ Bạch Khinh Lục nói mà rùng mình.
" Không lẽ không còn cách nào ngoài việc đi vào khu rừng kia hả?"_ Vũ Hồng nhăn mặt.
" Nàng yên tâm... có ta ở bên nàng, ta sẽ bảo hộ nàng"_ Hoàng Thiên ôm vai nàng.
" Này đây không phải là nơi cho các ngươi thể hiện tình cảm đâu!!!"_ An Nhiên chống hông trêu ghẹo.
Vũ Hồng đỏ mặt đẩy Hoàng Thiên ra rồi chạy vòng sau lưng Nhạc Phượng Hy đứng.
Nhạc Phượng Hy nghiêm túc nghiên cứu địa hình... nhìn thoáng qua thì khu rừng này khá giống ở sơn mạch Nam Viễn vào lúc tối, địa hình hiểm trở, chướng khí dày đặc, không gian âm u, quỷ dị... bất thình lình có thể bị tấn công hay bị trúng độc chướng khí.
Nhưng như thế nàng chưa thể kết luận cách vượt qua ải này như thế nào...
" Ta đã thử đi vòng bìa rừng... nhưng dường như có ảo trận, đi mãi vẫn không thấy điểm đến, chỉ thấy cánh rừng bạt ngàn này"_ Hiên Viên Ngạo đột nhiên xuất hiện.
" Ta tưởng ngươi chọn đi thẳng vào trong rừng thay vì đi đường vòng chứ?!"_ Nàng khoanh tay nhìn Hiên Viên Ngạo.
" Ta cần phải vượt qua những ải đầu sao cho ít tốn sức nhất... ta không muốn bị thua ngươi chỉ vì bị mất sức đâu"_ Hiên Viên Ngạo nói.
Đúng vậy... đó cũng là lý do nàng do dự không muốn tiến vào trong rừng. Chỉ mới là ải đầu, nàng không muốn mất sức tý nào.
Bất chợt nàng nhìn thấy Lâm Như Tuyết đứng cách đó không xa đang nhìn nàng đầy căm tức...
Lâm Như Tuyết cắn môi không cam tâm...Đáng lý nữ chủ như nàng phải được các mỹ nam bao quanh. Sao tất cả đều chỉ chạy theo cái tên Lãnh Phi ẻo lả như gay thế kia!
Lãnh Phi... hắn ta không chỉ tạo cho nàng cảm giác bất an, có khuôn mặt làm cho nàng chán ghét mà còn cướp đi hào quang của nàng.
Quan sát hắn ta từ lâu... nàng nhận ra hắn ta không dám bước vào trong khu rừng.
Hahaha... không ngờ tên nam nhân kiêu căng ngạo mạn kia lại có lúc sợ hãi những thứ tầm thường như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
AléatoireNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...