Trận đấu cuối cùng... trận đấu mà hầu hết mọi người đều háo hức mong chờ đã được diễn ra.
Lúc này các thí sinh đang xếp hàng để bóc số...
Nhạc Phượng Hy thò tay bóc đại một mảnh giấy đưa cho người đại diện ghi danh rồi đi xuống... cũng không quan tâm mình sẽ đấu với ai.
Nàng lúc này còn chưa được tỉnh táo lắm, đầu vẫn còn oang oang, tay chân rã rời, đặc biệt là đôi mắt sưng vù... nhìn nàng bây giờ hoàn toàn không có tinh thần gì cả.
" Ôi thiên ôi!!! Giật cả mình!!! Là ngươi à? Nhạc Phượng Hy?!"_ Hoàng Ái Ny ôm ngực nhìn cái người vừa hiện sau lưng mình.
Thử hỏi ai mà nhìn thấy bộ dạng bây giờ của Nhạc Phượng Hy mà không giật mình hả???
Dáng đi khom khom như cụ lão, đôi mắt lờ đờ còn có chút sưng đỏ, mái tóc được búi lên sơ sài, có vài lọn rũ xuống trước mặt... thoạt nhìn cứ như hồn ma bay vật vờ xung quanh mình vậy 😱
Mới sáng sớm lại thích đi dọa người hả???
" Nhạc Phượng Hy... chỉ mới qua một đêm sao nhìn ngươi tàn tạ vậy?! Vết thương còn đau sao?"_ Hoàng Ái Ny nghiêng đầu hỏi han.
" Không... chỉ là ta có uống chút rượu... "_ Nhạc Phượng Hy vuốt mặt nói.
" Ngươi uống rượu??? Tự dưng sao lại uống rượu?! "_ Hoàng Ái Ny trố mắt ngạc nhiên, từ khi quen biết Phượng Hy, có bao giờ thấy nàng uống rượu đến nỗi xơ xác như vậy đâu?!!! Nhắc mới nhớ... từ hôm qua sau khi ai nấy toàn thân đều dính máu trở về, nàng thấy mọi người có vẻ hơi kỳ dị, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
" Trời lạnh khó ngủ nên uống một chút cho ấm"_ Nàng nói dối.
" Ngươi đang bị thương đấy. Lạnh thì đốt thêm than, đắp thêm mền, sao lại uống rượu?! Thật không biết quý trọng bản thân gì cả..."_ Hoàng Ái Ny cằn nhằn nhưng vẫn không quên sai người nấu chút canh giải rượu cho Nhạc Phượng Hy.
" Làm ơn đi!!! Mới sáng sớm ta đã bị Hồng nhi mắng một trận giờ lại đến lượt ngươi..."_ Nàng nhăn mặt bịt hai tai lại.
" Ái Ny! Như vậy là được rồi... để Phượng Hy mất tinh thần là khỏi thi đấu luôn đấy"_ Hiên Viên Ngạo bước đến, hắn cũng hơi hoảng khi thấy bộ dạng của nàng lúc này.
" Đúng đó!"_ Nàng gật đầu liên tục.
" Nhưng... Vết thương ổn chứ? Chắc chắn có thể thi đấu? "_ Hoàng Ái Ny vẫn còn lo, hôm qua nàng thấy vết thương có vẻ khá nghiêm trọng...
" Tốt hơn bao giờ hết!!!"_ Nàng đứng thẳng người, tay vỗ mạnh vào bụng tỏ ý bản thân rất khỏe.
" Được rồi... Theo ta về phòng chỉnh trang lại, bộ dáng ngươi như vậy thật dọa người, trẻ nhỏ mà nhìn thấy có nước khóc thét lên"_ Hoàng Ái Ny lôi nàng đi.
Nàng mặc để Hoàng Ái Ny kéo đi, tay còn lại cào cào lại mái tóc rối... Nhìn nàng bây giờ tệ lắm sao? Hèn gì... lúc lên ghi danh, mấy người xung quanh tự dưng tản ra hết, nhìn nàng như nhìn thấy ma 👻 , ngay cả người ghi tên cũng run rẩy xác nhận danh phận của nàng mà không dám nhìn thẳng vào nàng... Lúc đó nàng còn tưởng do thời tiết rét lạnh nên mọi người mới run cầm cập như vậy 😅😅😅
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
RandomNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...