Chương 187: Luyện Cổ Thuật

1.6K 113 21
                                    

Nhạc Phượng Hy hơi nhíu mày, nhận thấy nguy hiểm trước mặt, trong lòng hơi khẩn trương.

Nếu hắn thật sự ra tay với nàng thì với thực lực của nàng bây giờ hoàn toàn không thể đánh lại hắn.

Đoan Hiên cong bàn tay lại, giơ móng vuốt định tấn công thì bất chợt có tiếng gọi đằng xa vang lại.

" Tỷ tỷ!!! Thật may là tỷ còn ở đây"_ Cậu bé lúc nãy va vào nàng lon ton chạy đến, bên cạnh dắt theo một bé gái nhỏ tuổi hơn cậu và một ông lão già khọm đang chống gậy. Hướng bọn họ đứng chỉ thấy hai bóng người đứng chếch nhau sau ánh hoàng hôn đỏ rực vì vậy họ không thấy được hành động đầy sát ý của Đoan Hiên.

" Trưởng thôn! Đây là vị tỷ tỷ mà cháu đã kể. Tỷ ấy nói là bị gặp nạn trên biển mới đến đây"

" Tỷ tỷ, đây là phu quân của tỷ hả? Nhìn hai người thật đẹp đôi"_ Cô bé mắt sáng rỡ nhìn Đoan Hiên. Lần đầu tiên cô bé được nhìn thấy cặp đôi có nhan sắc đẹp hút hồn đến như vậy a~

Đoan Hiên còn đang suy nghĩ có nên giải quyết luôn ba người này không thì bất chợt một cánh tay mảnh mai níu lấy tay hắn ôm lại.

" Đúng vậy, chúng ta mới thành thân muốn ra biển du ngoạn nhưng không may gặp bão lớn mà trôi dạt đến đây"_ Cả người nàng dựa sát vào hắn, đầu nghiêng lên vai hắn tỏ vẻ rất thân mật nhưng thật ra nàng đang ráng gồng sức tay ngăn cản sát ý của hắn.

Đoan Hiên chỉ trong phút chốc đã áp chế con ác ma quay về phong ấn. Trong lòng tràn ngập cỗ ngọt ngào ấm áp.

Nàng vừa nói hắn và nàng mới thành thân.

Nàng vừa thừa nhận hắn là phu quân của nàng.

Nhạc Phượng Hy thấy người bên cạnh đang thả lỏng dần, nàng thầm thở phào.

Đã mù mà còn phải canh chừng hắn nổi sát tâm. Ôi thật mệt tim quá! TДT

Đoan Hiên mỉm cười gật đầu chào hỏi lão trưởng thôn, còn thấy rất hài lòng với câu hỏi rất hay của cô bé nên đã tặng cô bé một chiếc vòng bạch kim làm cô bé vui đến nỗi cười tít cả mắt.

Lão trưởng thôn cẩn trọng hỏi thăm vài điều sau đó dần thả lỏng nói.

" Hai vị hẳn là không tìm được nơi ở. Ta thấy hai vị nên vào thôn chúng tôi nghỉ ngơi một thời gian"_ Ông lão khẽ nhìn nàng, đúng như lời tụi trẻ nói, vị cô nương này đang bị thương, mắt lại mù lòa. Ông vốn hơi nghi ngờ thân phận của hai vị khách mới đến này nên mới muốn đến xem thử, nếu họ quả thật cần giúp đỡ thì ông cùng người dân trong thôn cũng không ngại mà giúp họ.

Người dân trong thôn vô cùng nhiệt tình đón tiếp nàng và hắn.

" Hai vị cứ tự nhiên ở đây"

Mẹ của cô bé Mạt Mạt dẫn nàng và hắn đến một căn phòng nhỏ, ở đó chỉ đơn giản có một bộ bàn ghế đơn sơ và một cái giường gỗ, có lẽ mẹ của Mạt Mạt đã dọn dẹp, trải sẵn cho một bộ chăn gối làm bằng vải bông.

" Đa tạ"

" Đừng khách sáo, các vị đã cho Mạt Mạt món quà quá quý giá,chúng ta cũng chỉ có thể đền đáp như vậy thôi"

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ