Chương 107: Tỷ đệ "đen tối"

6.3K 265 30
                                    

" Bẩm Sư Tôn..."

" Có chuyện gì?"

" Có một tiểu đệ tử ở ngoài nói rằng tỷ tỷ hắn bảo hắn đến gặp Sư Tôn..."_ Hạc Điềm e dè nhìn sang Nhạc Phượng Hy.

" A!!! Cháu quên! Là đệ đệ của cháu!"_ Nàng vỗ đầu reo lên.

" Sao??? Có phải tiểu tử Nhạc Thiên Kỳ không? Nó cũng có mặt ở học viện?"

" Đúng vậy!"_ Nàng gật đầu.

" Hạc Điềm! Mau kêu nó vào đây"_ Giọng Ngạch Tâm run run. Nhớ năm xưa lần cuối cùng ông gặp nha đầu Lạc Y là lúc con bé đang thai... bụng đã rất to, tay còn dắt theo tiểu Phượng Hy bé bỏng.

Nhanh chóng Hạc Điềm đưa Nhạc Thiên Kỳ vào sảnh đường.

Ba vị gia gia... nhìn chằm chằm vào hắn...

Nhạc Thiên Kỳ hồi hộp cùng lo sợ... hắn e dè nhìn sang tỷ tỷ của mình. Sao tự nhiên đêm hôm kêu hắn đến đây gặp họ vậy???

" Đây là các gia gia của chúng ta. Mau bái kiến gia gia đi"_ Nàng nói.

" Gia gia??? Nhưng trên đó là Sư Tôn, là các lão sư..."_ Hắn ngơ ngác.

" Tỷ tỷ cháu nói đúng đấy! Mau gọi ta là gia gia đi"

Nhạc Thiên Kỳ run lên... ai dám tưởng tượng rằng Sư Tôn Ngạch Tâm chính là gia gia của mình, là người thân của mình!?

" Tại gia gia dọa đệ ấy đấy!!!"_ Nàng nói.

" Ta có làm gì đâu a~"_ Ngạch Tâm chu môi phản bác lại.

Có ai biết được... một âm thanh "choang" vang lên trong đầu Nhạc Thiên Kỳ.

... hình tượng Sư Tôn trong lòng hắn đã tan vỡ mất rồi!!!

" Tiểu Kỳ... họ từng là sư phụ và cũng là nghĩa phụ của song thân chúng ta"_ Nàng giải thích.

Nhạc Thiên Kỳ trố mắt nhìn Nhạc Phượng Hy rồi quay sang nhìn Ngạch Tâm và hai vị lão sư... sau đó hít một hơi thật sâu rồi quỳ xuống lạy các gia gia ba lạy...

" Đệ tử là trưởng nam Nhạc gia - Nhạc Thiên Kỳ xin bái kiến các vị gia gia"

" Nào đứng lên!"_ Quy Bình đỡ hắn đứng dậy.

" Nhìn hắn có nét giống tiểu tử Nhạc Kiện khi còn trẻ nhỉ?!"_ Hoa Khê xoa xoa cằm nhìn hắn mà nhận xét.

" Chỉ khác là khi đó tiểu tử kia chưa bao giờ lễ phép như vậy..."_ Ngạch Tâm chẹp miệng... ông là sư phụ còn chưa được nhận cái quỳ chân từ tên đệ tử Nhạc Kiện đó... nay lại được con của hắn hành lễ, trong lòng rất cao hứng a~

Ngạch Tâm, Hoa Khê, Quy Bình chợt nhìn chằm chằm hai tỷ đệ Nhạc Phượng Hy... so sánh qua lại... sau đó chảy mồ hôi hột...

Hiểu rồi!

Lạc Y ơi là Lạc Y... tại sao lại sinh ra hai đứa con trái chiều như vậy a!!!

Nhạc Phượng Hy có khuôn mặt giống y như mẹ nhưng lại thừa hưởng tính cách cuồng ngạo không ai chịu nổi của cha nó...

Trong khi đó... tiểu tử Nhạc Thiên Kỳ lại mang nét tuấn tú đến hoàn mỹ, nhất là đôi mắt hơi xếch giống hệt Nhạc Kiện nhưng lại rất lễ phép, biết giữ lễ tiết, khuôn phép y như mẹ nó.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ