Chương 118: Tình Dược (H nhẹ)

5.9K 218 10
                                    

" Ngươi... ngươi nói láo!!! Ngươi không hề say... ngươi muốn lợi dụng vào An cô nương"_ Tiêu Dao không chịu thua.

" Hazzz tửu lượng của ta nói tốt thì không tốt nhưng không phải là quá kém. Ta quả thật uống có vài ly thì đã say rồi nhưng sau đó lại nhanh chóng tỉnh rượu nên làm mọi người hiểu nhầm... thật thất lễ rồi"

" Hừ... làm gì có người có tửu lượng như vậy, càng nói càng vô lý"_ Đinh Lạc Doanh ánh mắt sắc bén nói.

" Chẳng phải có ta sao? Nàng cần kiểm tra thân thể ta không?"_ Nhạc Phượng Hy nhếch miệng chọc ghẹo Đinh Lạc Doanh.

" Vô liêm sỉ!!!"_ Định Lạc Doanh nghiến răng nói.

" Nói nhiều với tên này để làm gì?! Cứ trực tiếp dạy hắn bài học là được"_ Tư Khắc Tiêu Dao vận trên bàn tay một quả cầu lửa phóng về phía Nhạc Phượng Hy.

Tức khắc một tia sáng chiếu ngang qua làm tan vỡ cầu lửa...

Tất cả mọi người đều đồng loạt quay lên trên...

Chính Thánh Tử đã ra tay sao? Để cứu cái tên vô liêm sỉ này sao???

" Các vị... đây là yến tiệc, mọi người không nên căng thẳng với nhau để mất vui"_ Đông Kình nhẹ nhàng nói.

Những người ngoài bắt đầu thấy tình hình càng ngày bất ổn, Thánh Tử lại có mặt ở đây... làm sao họ lại dám làm loạn, nên mỗi người một câu khuyên nhủ muốn chuyện này êm nhẹ đi.

" Các người không nói lại được liền ra tay động thủ... muốn đánh nhau sao?"_ An Nhiên tức giận nói.

" An Nhiên... đừng nóng!"_ Nhạc Phượng Hy vỗ vai dỗ dành... nhưng thật ra đang cổ vũ An Nhiên gây loạn tiếp. Chuyện của hai người kia còn chưa giải quyết xong mà~😆😆😆

" Tiểu Nhiên... muội không muốn đòi lại công đạo cho tỷ tỷ mình sao?"_ Lưu Trác Phàm cau mày nói.

" Nếu ta đòi lại công đạo cho tỷ tỷ ta thì ta sẽ đến đánh ngươi đó!!! Muốn không?"_ An Nhiên hùng hổ vén tay áo lên.

" Tại sao?"

" Còn hỏi tại sao? Ngươi cùng Lưu gia của ngươi đều vô tình vô nghĩa, ham cao sang hư vinh... tuyệt đối không thể giao tỷ tỷ cho ngươi được!!!"

" Ta thật lòng yêu Hiểu Hiểu... ta sẽ cưói nàng, sẽ bảo hộ nàng thật tốt"

" Nhị đệ im ngay!!! Hừ! Lưu gia chúng ta từ lâu đã không còn quan hệ với An gia các ngươi. Hà cớ gì nay lại chạy đến đây gây sự? Rốt cuộc các ngươi muốn gì đây?!"_ Lưu Trác Thiên hỏi.

" Bọn ta vốn đến đây tham gia thi đấu chứ không rãnh hơi mà tìm loại người phụ tình này"_ An Nhiên hất mặt về phía Lưu Trác Phàm... ngụ ý chỉ hắn chính là phụ tình.

" Không ngờ An gia lại dạy ra loại nữ nhân vô lễ như vậy? Nhị đệ! Đệ mau tránh xa họ ra! Chúng ta sẽ nói khéo với gia gia tha lỗi cho đệ"_ Mị Nhi nói.

" An gia dạy dỗ chúng ta thế nào cũng không đến lượt ngươi xen vào!!!"_ An Nhiên nghênh mặt.

" Nhiên Nhiên đừng làm loạn nữa"_ An Hiểu ngăn cản.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ