Chương 156: Tình thân

3.2K 133 26
                                    

Happy New Year 2018
♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)/
Chúc m.n một năm mới vui vẻ, gặp nhiều may mắn, thành công trong học tập và công việc 😆😆😆
♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆
........................................................................

Với tình hình hiện tại, Đinh Vân Trạm là tội phạm truy nã, hắn không thể quay về Đinh phủ càng không thể hiện diện trước mặt người khác.

Hắn trước đó vì trốn chạy đã đến hòn đảo hoang này ẩn núp, thỉnh thoảng lại trở về đất liền nghe ngóng tin tức. Không may, hắn sơ hở bị Hoàng Ái Ny nhìn thấy, hắn hoảng loạn đả thương những người đến gần rồi bắt cóc Hoàng Ái Ny nhốt lại trên đảo.

Đúng lúc sát khí trong người hắn đang dâng cao, hắn liền động niệm muốn giết chết những ai đã nhìn thấy mặt hắn...

Hắn hoàn toàn không biết người hắn bắt cóc lại là một công chúa!

Trong giây phút điên cuồng đó, chiếc vòng đá trên tay nàng ta bỗng phát ra một màn chắn ngăn chặn hắn, làm hắn không thể giết được nàng ta. Cũng nhờ vậy mà hắn có thể áp chế được sát khí trong người.

Nàng ta tự xưng là công chúa, luôn miệng yêu cầu hắn đưa nàng ta trở về còn đe dọa hắn rằng nàng ta có ca ca rất đáng sợ và quen biết một người bằng hữu rất có thực lực và rất thông minh, biết xoay chuyển tình thế biến nguy thành an. Người như vậy chắc chắn sẽ giúp được hắn.

Hắn vốn dĩ không nên dễ dàng tin người như vậy. Có thể nàng ta chỉ muốn dụ hắn tha mạng rồi chờ thời cơ trốn ra ngoài đi báo cho người khác đến bắt hắn nhưng... không hiểu sao khi nghe nàng ta nói vậy, mọi sát ý trong đầu hắn đều tan biến đi.

Có lẽ khi con người bị rơi vào đầm lầy tuyệt vọng, không thể tự thoát ra được thì đều muốn bắt lấy tia hy vọng nhỏ nhoi này...

Không ngờ... hy vọng nhỏ của hắn lại là nữ nhân trẻ trước mặt này.

Nhạc Phượng Hy nay đã thay nam trang lười biếng ngồi trên ghế tựa uống trà nóng. Đôi thủy mâu trong trẻo cứ liên tục nhìn chằm chằm hắn như thể hắn không có mặc gì trên người vậy.

Rầm!

Bỗng nhiên Nhạc Phượng Hy đập bàn đứng lên tiến thẳng về phía giường, nở nụ cười tà ác.

" Khi nào ngươi chết hãy hiến xác cho ta"

"...."

" Yên tâm! Không phải là ta có sát ý với ngươi, dù ngươi chỉ còn một hơi thở ta cũng sẽ không nhân cơ hội giết ngươi. Nhưng nếu ngươi chết đi, tặng thân xác này cho ta là được"

" Ta sẽ sử dụng cẩn thận, không để bộ phận nào trên cơ thể của ngươi bị lãng phí"

"...."_ Người này chắc chắn là bị điên rồi!!!

" Nhạc Phượng Hy! Ngươi đang nói gì vậy hả?"_ Đinh Lạc Doanh vừa bước vào phòng liền giật mình khi nghe những lời nói vô tình này.

Nhạc Phượng Hy không buồn đáp lại, ánh mắt đặt lên thứ cầm trên tay Đinh Lạc Doanh.

" Nhị ca, đây là y phục mới muội chuẩn bị cho huynh"_ Đinh Lạc Doanh lướt qua nàng đặt y phục lên giường.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ