Chương 83: Nguy hiểm

7.2K 292 13
                                    

Lâm Như Tuyết cùng Lâm Hoành cũng đồng thời tiến vào hang động...

Trước mắt thấy tình hình rất gay go...Thần Giáo đã xuất hiện, những gia tộc khác cũng không dám manh động chống lại họ.

" Chết tiệt! Ta lại chậm một bước"_ Lâm Hoành tức giận.

Lâm Như Tuyết cũng tức giận không kém, mắt dò xét đám người Thần Giáo...

Trong đó có Tống Nghi dẫn đầu... nếu lúc này Nhạc Phượng Hy đối mặt với họ sẽ suy nghĩ tại sao không có mặt Đoan Hiên?!

Lúc này chỉ duy có Tống Nghi cùng khoảng chục đệ tử cao cấp đến nhằm tranh đoạt Thần Thú.

Lâm Như Tuyết ghen ghét với nhan sắc xinh đẹp của Tống Nghi nhưng vẫn cố kiềm chế cảm xúc này... bây giờ nàng vẫn chưa phải là đối thủ của nàng ta.

Rốt cuộc nàng đã làm sai điều gì khi xuyên vào đây? Vốn tự hào bản thân la nhân vật chính có hào quang của nữ chủ, muốn có nhan sắc thì có nhan sắc, muốn có nam nhân thì có nam nhân, muốn có sức mạnh thì được cường đại... thế nhưng hiện tại đây, nàng dường như bị chiếm đoạt hết những gì vốn là của nàng.

Lần này cũng vì muốn tranh đoạt Thần Thú... nếu nàng là nữ chủ thì chắc chắn sẽ có được Thần Thú... vậy mà không ngờ lại gặp đám Thần Giáo xen vào làm nàng không dám động tay chân.

Tống Nghi kiêu ngạo đẩy lùi Vương Lạp Nguyên.

" Ngươi mau ngoan ngoãn chịu thua đi. Ngươi không chống lại được Thần Giáo chúng ta đâu~"

Hiện tại Vương Lạp Nguyên đã bị thương ít nhiều, may mà có sự hỗ trợ của Hắc Báo, Kim Loan và Thanh Long nên hắn mới được bảo tồn tính mạng.

Thanh Long đỡ lấy Vương Lạp Nguyên dời hắn đến nơi an toàn rồi lạnh lùng vận thủy linh nhấn chìm đám người không biết điều kia.

" Là Thanh Long!!! Không ngờ tại đây lại có Thần Thú Thanh Long!?"_ Một vị trưởng lão già dặn của gia tộc nào đó reo lên.

Uy lực của Thanh Long vô cùng lớn... nguồn thủy lưu không biết từ đâu ra trồi lên mặt đất cuốn trôi nhiều người đi...

Bạch Khinh Lục và Đông Phượng Triệt từ khi có sự xuất hiện của Thần Giáo, để tránh để lộ thân phận, đã nhanh chóng lẻn đến chỗ Hoàng Việt Minh, nơi thủy lưu không chạm tới.

" Minh... chúng ta phải rút lui thôi"_ Đông Phương Triệt nhắc nhở.

Hoàng Việt Minh vẫn còn kiên trì đối mặt với Hỏa Phụng.

" Ta sẽ không hại đến nàng, hãy cho ta vào trong"_ Giọng hắn dường như không còn đủ kiên nhẫn nữa.

Đôi huyết mâu của Hỏa Phụng xoáy sâu vào Hoàng Việt Minh như muốn thăm dò điều gì đó. Bỗng có nguồn uy áp vô hình phát ra đe dọa nó...

Hỏa Phụng buộc thu hồi linh lực, nghiêm túc nói với Hoàng Việt Minh.

" Ta biết các người đều lo lắng cho tỷ tỷ nhưng thời điểm này không thể cho các người gặp mặt"

" Nàng cần giúp đỡ. Mau cho ta vào!!!"_ Hoàng Việt Minh gằn giọng. Hắn có thể cảm nhận được... nàng đang rất đau đớn. Hắn không thể chờ đợi như vậy được.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ