Pưngggg
Diệp Khải búng nhẹ lên dây cung làm vang lên âm thanh chói tai. Hắn liếm mép nói với nàng.
" Ta sẽ dùng cây cung này bắn, khoảng cách đến bia 100 bước. Tuy nhiên... nếu ngươi không có khả năng cầm nổi nó thì có thể dùng loại bình thường cũng được"
" Đa tạ thành ý của đại vương. Tại hạ muốn thử sức một chút"_ Nàng mỉm cười.
" Được. Chúng ta bắt đầu thôi. Ta sẽ bắn trước"_ Hừ! Xem ngươi còn kiêu ngạo được bao lâu đây?!
Hắn giương cung lên, ráp một cây tên vào cung rồi kéo căng. Nhìn lực tay của hắn rất dứt khoát, có thể thấy rõ gân xanh nổi sừng sững trên cánh tay vạm vỡ ấy. Hắn buông tay ra, một lực bắn mạnh về phía trước.
Phập!!!
Mũi tên trúng ngay hồng tâm!
Tiếng reo hò vang lên. Nhạc Phượng Hy cũng thoải mái vỗ tay tán thưởng.
Diệp Khải thảy cung sang bên nàng. Nàng chuẩn xác nhận lấy.
Bộ cung này quả nhiên rất nặng, tay nàng đã muốn tê rần. Nếu chỉ đơn thuần mượn lực tay để sử dụng nó thì với sức nàng bây giờ không phải là ý tốt.
" Cung tốt!"_ Nàng khẽ vuốt nhẹ lên thân cung đồng thời vận mộc linh bao trọn quanh nó.
" Thế nào? Ngươi có thể dùng cái khác"
" Dùng cái này được rồi"_ Nàng bước đến vị trí, giương cung lên.
Mắt nàng nhìn thẳng mục tiêu, tay kéo căng dây cung. Trên trán nàng bắt đầu lấm tấm mồ hôi, cơ tay căng hết mức để lấy lực.
Nàng buông tay, mũi tên bay xoẹt về phía mục tiêu. Mọi người cố gắng căng mắt quan sát nhưng ngoài âm thanh vù vù của gió thì không thể nhìn kỹ được đường đi của mũi tên.
Phập!!!
Âm thanh vang lên, mọi người đều đồng loạt nín thở nhìn kết quả.
Cách mũi tên mà đại vương bọn họ bắn vừa rồi một khoảng rất ngắn, mũi tên của nàng cắm xiêu xiêu vẹo vẹo trên bia.
Vậy Lãnh Phi đã thất bại rồi!!!
" Chậc! Tiếc quá"_ Nàng tắc lưỡi đầy vẻ tiếc nuối.
" Kỹ thuật bắn của ngươi khá đấy nhưng bộ cung này không tầm thường như ngươi nghĩ đâu"_ Diệp Khải cười sảng khoái.
" Vậy vòng này đại vương thắng, chúng ta tiếp tục chứ?!"_ Nàng xoay xoay cổ tay tê dại của mình, miệng vẫn giữ nụ cười.
" Được. Lần này, chúng ta bắn hai mũi tên, khoảng cách kéo dài thêm 20 bước"
Cũng giống lần trước, Diệp Khải thoải mái bắn một lúc hai mũi tên trúng ngay hồng tâm. Tiếng reo hò càng ngày mãnh liệt. Đại vương thật giỏi!!!
Đến lượt nàng, lần này nàng cầm cung đã cảm thấy thuận tay hơn. Nàng giương cung nhắm mục tiêu mãi mà không có hành động gài tên vào. Tiêu Dao tốt bụng đưa cho nàng cây tên nhưng nàng lại lắc đầu từ chối.
Trên cây cung, vị trí gài tên vốn trống không nay lại bắt đầu tập trung luồng băng linh hình thành hình dáng hai cây tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
De TodoNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...