Nhóm Nhạc Phượng Hy nhanh chóng đến quan sát tình hình... có đám người đang chật vật chống lại cả đoàn linh thú lẫn ma thú.
Đúng là nhìn không lầm!!! Linh thú cùng ma thú cùng đứng một phe chống lại con người.
Thực ra linh thú và ma thú như hai cực đối lập, linh thú hấp thụ linh khí mang hệ dương, ma thú hấp thụ chướng khí mang hệ âm... vì vậy bọn chúng không xâm phạm lẫn nhau chỉ thỉnh thoảng đánh nhau để tranh giành lãnh thổ nhưng chúng không thể nào cùng nhau liên hợp lại thành một phe như vậy.
Nhưng bây giờ bọn chúng lại vô cùng náo loạn còn bao vây tấn công con người... vậy thì phải có lý do nào đó mà chúng mới điên cuồng với đám người đó.
Nhạc Phượng Hy không vội xen vào vẫn ung dung quan sát.
Hình như có một cái kiệu... những người xung quanh đang cố gắng bảo hộ người ở trong kiệu đó...
" Họ có vẻ là dong binh đoàn"_ Dương Hàn Long lên tiếng.
" Hửm?"
" Nhìn người nam nhân có râu tay phải cầm đao..."_ Hắn chỉ tay vào hướng người đó rồi nói tiếp_ "... bên hông hắn có đeo tấm bài dong binh đoàn..."
Nàng mới chăm chú nhìn kỹ lại... đó là một thẻ bài làm bằng thanh kim màu chàm, trên đó có khắc ký hiệu đặc trưng của công hội dong binh đoàn. Vậy người nam nhân đeo thẻ bài này hẳn là thủ lĩnh của đoàn và họ đang làm nhiệm vụ... Người ở trong kiệu chắc là nhiệm vụ của bọn họ.
Dong binh đoàn là một đoàn người gồm 6 người trở lên cùng nhau nhận nhiệm vụ do công hội dong binh đoàn ở kinh thành đề xuất ra. Tùy theo cấp độ khó dễ của nhiệm vụ mà sau khi hoàn thành họ sẽ được nhận số thanh tệ tương ứng. Những người trong dong binh đoàn thường là những người thích ngao du tứ phương, mọi nơi đều coi là nhà, chuyên nhận nhiệm vụ để đổi lấy thanh tệ.
Tuy nhiên tính tình những người dong binh đoàn cũng không phải ai cũng giống nhau. Có người tốt có người xấu, có đoàn còn chuyên cướp nhiệm vụ của đoàn khác,...
Nhạc Phượng Hy chợt ngửi được mùi hương thoang thoảng...
" Long, ngươi có ngửi được mùi gì không?"
" Có... nó xuất phát từ trong kiệu"_ Dương Hàn Long gật đầu.
Mùi hương này ngào ngạt, hình như có gì đó kích thích... tình mê!!! Bọn thú đang bị mùi hương kích thích mà động dục!!!
" Tiểu Phụng, muội có cảm giác khác thường nào không?"_ Nàng lo lắng hỏi.
" Có... muội cảm thấy hơi khó chịu nhưng muội vẫn giữ lí trí được"
Hỏa Phụng là thần thú mà cũng chịu phải sự kích thích này... vậy thì đám thú bình thường kia chắc chắn bị điên loạn không khống chế được.
Nàng đưa Hỏa Phụng vào không gian sau đó phân phó.
" Long, Hồng nhi! Hai người đến đó chặn đám thú lại"
Hai người lập tức rút vũ khí ra bay đến tiếp trợ cho đám người kia. Còn nàng cùng Thiên Kỳ lẻn đến gần kiệu...
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
RandomNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...