Chương 122: Ám toán

3.7K 155 25
                                    

" Đa tạ đã nhắc nhở. Ta vẫn sẽ làm theo thỏa thuận. Đã phiền các vị quan tâm"_ Nhạc Phượng Hy phẩy phẩy quạt nói.

Lưu Trác Thiên kéo Mị Nhi lại... Ở đây khá đông người nên không thể làm lớn chuyện được!

" Hừ!"_ Lưu Trác Thiên cau mày nhìn Nhạc Phượng Hy một hồi sau đó quay lưng bước đi... không hiểu sao hắn có cảm giác tên này đang có âm mưu gì đó nhỉ?!

" Ngươi tên Lãnh Phi phải không?"_ Đinh Lạc Doanh bước đến.

" Được tiểu thư biết đến thật vinh hạnh"_ Nhạc Phượng Hy lịch sự chào hỏi.

... nhưng trong mắt Đinh Lạc Doanh thì đó là một nam nhân đáng ghét đang giở trò phong lưu với nàng...

" Ta thật tò mò... rốt cuộc ngươi muốn làm gì?"_ Đinh Lạc Doanh nghiêm túc hỏi. Không hiểu sao nàng không thể dời mắt khỏi người này, qua hai lần gặp mặt trước đó, nàng càng hiếu kỳ hơn về lai lịch và hành động của hắn. Với vẻ ngoài ngả ngớn đáng ghét kia... hắn lại cố ý muốn tác hợp cho Lưu Trác Phàm và vị cô nương kia. Không phải hắn muốn chiếm đoạt cô nương đó sao? Lại còn cách cư xử của những người xung quanh hắn, họ có vẻ rất tin tưởng hắn.

" Ngươi lại đến đây gây sự à?"_ An Nhiên nhíu mày. Lần trước người này còn hùa với đám người Lưu gia ăn hiếp tỷ tỷ và Nhạc Phượng Hy, lần này đến để gây sự tiếp à???

" An Nhiên... không sao"_ Nhạc Phượng Hy vỗ vai An Nhiên sau đó quay sang mỉm cười với Đinh Lạc Doanh

" Tiểu thư tò mò điều gì ở ta?"

Đinh Lạc Doanh cố gắng nhịn cái cảm giác muốn đánh cái tên này... thật ngứa tay mà!!!

" Đừng giả ngốc! Không phải ngươi thích cô nương kia sao? sao lại dễ dàng đưa nàng ấy ra cá cược với nam nhân khác? có phải ngươi chỉ muốn đùa giỡn với nàng ấy?"

" Tiểu thư không thấy ta quá cao thượng sao?!"_ Nàng nháy mắt.

Nàng thật muốn đánh tên này! Đừng ai cản nàng!!!

" Cô nương có vẻ hiểu lầm chúng ta, thật ra Nhạc... à Lãnh Phi là bằng hữu tốt của ta... làm tất cả chuyện này đều chỉ muốn tốt cho ta thôi"_ An Hiểu giải thích.

Đinh Lạc Doanh ngờ vực nhìn An Hiểu sau đó quan sát thái độ đám người kia... thoạt nhìn họ đều là những người có thực lực, đầu óc sáng suốt, không thể nào bị lừa dễ dàng được... không lẽ nàng đã nghĩ lầm về hắn sao?

... nhưng tại sao hắn lại cố ý muốn làm cho người khác hiểu lầm như vậy?

Hoàng Ái Ny choàng qua vai Nhạc Phượng Hy nói nhỏ...

" Nè... nàng ta là ai vậy? Có vẻ rất ghét ngươi. Ngươi đã làm gì nàng ta à?"

" Nàng ta tưởng ta là nam nhân trêu hoa ghẹo nguyệt, chuyên lừa đảo nữ nhân ấy mà"_ Nàng nhún vai.

" Ta có nghe An Nhiên kể sơ qua... nhưng mà ngươi sao không giải thích?"

" Tại lúc đó có nhiều chuyện... mà cũng đâu có gì giải thích, đùa họ một chút cũng được... đang nhàn"

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ