Chương 132: Bẫy

3.1K 129 8
                                    

" Tỷ tỷ và bọn họ đều bị binh lính bao vây, chỉ có ta là kịp thời chạy thoát ra ngoài để đến đây báo tin. Nếu tỷ tỷ ta bị bắt tội thông đồng thì sao?! Nhạc Phượng Hy! Ngươi nhất định phải cứu tỷ tỷ!!!"_ An Nhiên lo lắng, mọi hy vọng đều đổ dồn vào Nhạc Phượng Hy vì nàng cũng đã nhiều lần biến nguy thành an, chắc chắn lần này nàng cũng sẽ tìm được cách cứu Hiểu tỷ thoát ra.

" Chúng ta đã che giấu họ khá kỹ, ước chừng trong thời gian ngắn không thể nào triều đình có thể truy ra nhanh như vậy..."_ Đông Phương Triệt xoa cằm suy đoán.

" Ý ngươi là có người đã thông báo cho binh lính đến bắt bọn Trác Phàm???"_ Bạch Khinh Lục thốt lên.

Linh tính nàng càng trỗi dậy mãnh liệt hiện lên một người rất đáng nghi...

Lần này lại muốn nhắm đến tỷ muội An gia?!

" Hiên Viên Ngạo, nhờ ngươi thông báo cho Dịch Tư sư huynh. Ái Ny thì tiếp tục theo dõi trận đấu, ta phải qua đó xem xét tình hình... "

" Được! Các ngươi cẩn thận! Tốt nhất đừng gây chuyện với triều đình..."_ Hiên Viên Ngạo nhắc nhở. Hiện tại bọn hắn đang ở trên nước khách, mọi việc làm đều phải suy nghĩ cẩn trọng, không thể hành động tùy tiện nếu không sẽ dễ phá vỡ mối liên minh hòa bình, gây ra chiến tranh giữa các nước.

" Được. Ái Ny... tạm thời đừng nói chuyện này cho ai biết cả, đặc biệt là Vũ Hồng..."_ Nàng hướng mắt nhìn lên đấu đài, Vũ Hồng đang phối hợp với đồng đội tấn công đối thủ. Tốt nhất là không nên cho Vũ Hồng dính vào chuyện này, linh cảm nàng đang mách bảo rằng sẽ rất nguy hiểm... Lần trước nàng đã không cứu được tiểu Kỳ, nàng tuyệt đối không thể để chuyện này tái diễn lại lần nữa...

Đến một con hẻm không xa... có vài bóng người nghiêng đầu ra quan sát. Quả nhiên binh lính đã bao vây kín khắp quán trọ... đến nỗi một con kiến cũng khó mà lọt vào.

Lộc cộc... Lộc cộc...

Tiếng xe ngựa vang lên...rồi dừng hẳn lại trước cửa quán.

Từ trong xe bước ra là thành chủ và Lâm Như Tuyết, Tề Ngọc và Cơ Diệc thì cưỡi ngựa đến.

Đông Kình không biết đã nói gì với lính canh gác, sau đó bọn họ đều được bước vào trong.

Quả nhiên là có bọn họ nhúng tay vào, nàng đoán không sai mà...

" Sao lại có Thần Giáo đến đây? Thật rắc rối!!!"_ Bạch Khinh Lục vò đầu nói.

" Xem ra lần này chúng ta lại phải đối đầu với họ lần nữa rồi"_ Đông Phương Triệt thở dài đầy ngao ngán.

" Mọi người nói như vậy... không lẽ chuyện này cũng là do Thần Giáo xen vào???"_ An Nhiên lờ mờ hiểu ra chuyện liền ngạc nhiên thốt lên.

" Thật ra cũng là đoán mà thôi nhưng ngoài bọn chúng ra, bọn ta không tài nào nghĩ ra ai khác có thể làm chuyện này"_ Bạch Khinh Lục nhún vai nói.

" Bây giờ chúng ta cũng không thể làm gì, cứ thử chờ xem tiếp theo sẽ như thế nào... nếu An Hiểu cùng mọi người có gì nguy hiểm thì chúng ta sẽ lao vào giải cứu"_ Đông Phương Triệt nói.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ