Chương 166: Ước hẹn

2.3K 119 6
                                    

Nhạc Phượng Hy từ đầu đến cuối không để mắt đến những người đó nói ân oán gì. Nàng vẫn tiếp tục đào bới trong lớp đất đá kia...

Lãnh Minh Dực và những người còn lại cũng phụ nàng một tay.

Cuối cùng nàng cũng đào được vào bên trong, kéo ra thi thể của Trần Xuyến Nhi và Đinh Trường Huy.

Đúng lúc này, đại phu nhân mơ hồ tỉnh lại. Bà lết lại ôm lấy xác Đinh Trường Huy khóc lóc.

Nhạc Phượng Hy tỉ mỉ lấy khăn lau sạch mặt Trần Xuyến Nhi, phủi bớt bụi bẩn trên y phục nàng.

" Nàng đừng tự trách mình, không phải lỗi của nàng"_ Lãnh Minh Dực ôm nàng vào lòng.

Nhạc Phượng Hy không khóc. Nàng chỉ cảm thấy khó chịu cứ như bị một hòn đá rất lớn đè lên ngực nàng vậy.

Trần Xuyến Nhi là một người con gái hiền lành, tính tình có hơi nhút nhát, nhu nhược. Chỉ mấy lần tiếp cận thôi, nàng đã nhìn rõ con người của Trần Xuyến Nhi vì vậy... kế hoạch nàng bày ra vốn không hề có liên quan đến Trần Xuyến Nhi. Nàng cố ý không để nàng ta dính vào chuyện này, thậm chí nàng còn cẩn thận suy nghĩ tương lai sau đó khi Đinh Trường Huy chết, Trần Xuyến Nhi sẽ trở nên thế nào.

Nhưng sau đó thì sao? Khi nàng và tam phu nhân tiến vào mật thất, vì thấy thân thể của Đinh Lạc Doanh đang còn yếu, tam phu nhân liền đảm nhận việc giả thành Đinh Lạc Doanh để lừa Đinh Trường Huy. Ngay sau đó, Trần Xuyến Nhi liền xung phong ở lại cùng với tam phu nhân tham gia vào vở kịch.

Lúc ấy, Trần Xuyến Nhi cũng không khác gì Đinh Lạc Doanh, trên đầu quấn vải thấm máu, đôi môi khô nứt, bờ vai gầy gò run lên từng hồi nhưng đôi mắt lại sáng hơn bất cứ lúc nào lại tỏ ra tia kiên cường hiếm thấy.

Bởi vì vậy nàng đã bị thuyết phục đồng ý để Trần Xuyến Nhi ở lại.

Nàng cũng không hề ngờ đến Trần Xuyến Nhi lại hành động như vậy.

Tự tay đâm chết Đinh Trường Huy sau đó lại tình nguyện cùng chết với hắn ta.

Đinh Trường Huy là một tên khốn khiếp. Tại sao hắn lại may mắn có được một nương tử tốt như vậy, thật bất công!

Càng bất công hơn khi để Trần Xuyến Nhi phải chịu đau khổ trong một thời gian dài rồi cuối cùng phải chết cùng với người đã mang lại đau khổ cho nàng.

Nhạc Phượng Hy chống người đứng dậy, liếc mắt vào bọc trứng trong người Đình Thư.

" Là Vân Trạm sao?"

" Ừ. Mặc dù rất yếu nhưng ta vẫn nhìn thấy khí tức của hắn"_ Lãnh Minh Dực đứng bên cạnh nàng.

Đình Thư cảm nhận bọc trứng trong tay đang có biến động, bà nghi hoặc nhìn sang Trần Xuyến Nhi đang nằm trên đất.

Con trai bà vẫn còn chấp niệm với cô nương đó. Nhưng nàng đã chết, bà đã dùng một nửa tu vi của mình chuyển hồi Vân Trạm trở lại bọc trứng đồng thời phong ấn ký ức của nó. Bà không muốn con trai bà phải chịu đau khổ khi nhớ lại khoảng ký ức này. Sau này Vân Trạm của bà sẽ có cuộc sống mới, sẽ bắt đầu lại từ đầu, sẽ trở thành một Vân Trạm hoàn toàn mới, không còn liên quan gì với đám người này nữa.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ