Nhạc Phượng Hy vươn vai ngáp dài bước ra khỏi phòng của Đinh Trường Huy.
Trời đã bắt đầu chạng vạng, sương sớm mát lạnh phả vào da thịt nàng làm nàng có chút tỉnh táo hẳn ra...
Hazzz Coi như mất luôn một đêm không ngủ.
Bỗng có lớp áo lông ấm áp choàng lên người nàng...
" Trời đã chuyển lạnh... huynh... huynh nên mặc thêm áo vào"_ Đinh Lạc Nghi mỉm cười ôn nhu, không biết do ngại ngùng hay vì khí lạnh buổi sớm mà đôi má lẫm cái mũi nhỏ đều đã ủng đỏ.
" A... đa tạ"_ Nàng cười nhận lấy áo. Thật ra thể chất của nàng bây giờ đối với thời tiết rét lạnh thế này sẽ không bị ảnh hưởng gì nhiều nhưng... được một tiểu mỹ nhân ôn nhu dịu dàng quan tâm thế này, nàng còn muốn hưởng thụ một chút a~
" Ta... "_ Đinh Lạc Nghi ngập ngừng.
" Tiểu thư cứ từ từ nói... không cần khẩn trương"
" Ta... ta có thể... có thể gọi huynh là Phi ca không?"_ Đinh Lạc Nghi chớp chớp mắt cực moe với nàng.
" Hả? Phi... ca... à được, nếu tiểu thư thích thì cứ gọi ta như vậy đi... hơ hơ... ách xì!!! "_ Tự nhiên nàng cảm thấy không khí càng ngày càng lạnh nhỉ!?
Quái? Nàng mà cũng bị cảm lạnh á???
" Phi ca!!! Chắc là huynh nhiễm phải phong hàn rồi, không nên đứng lâu ở đây được hay là... huynh đến phòng muội nghỉ ngơi một chút đi"_ Đinh Lạc Nghi lo lắng đến xoắn tít cả lên.
Hả? Nàng được một mỹ nhân mời về phòng...?!!!
Được đó! Phòng con gái lúc nào cũng ấm áp và thoải mái hơn... hay là nàng đồng ý thôi~~~^o^
Khoan đã!? Sao nàng lại cảm thấy rợn sống lưng nhỉ?! Không khí cứ như bị ngưng trọng lại... cứ thấy khó chịu sao sao á!?! 😨
Nàng nuốt nước bọt liếc nhìn xung quanh... không có gì cả nhưng cái cảm giác rùng rợn này vẫn còn a~ hơn nữa còn ngày càng mạnh... ô ô ô... Chuyện gì xảy ra thế này??? (╥﹏╥)
" Khụ... ta nghĩ như thế sẽ không tiện cho tiểu thư..."
A! Hình như không khí ngột ngạt giảm bớt rồi!!! Mừng quá!😂😂😂
" A... muội... muội không có ý đó!!! Tại muội sợ huynh bị nhiễm lạnh nên... đã không kịp suy nghĩ nhiều... "_ Giọng nói Đinh Lạc Nghi ngày càng nhỏ dần sau đó còn vang lên tiếng thút thít...
๏_๏
Chết rồi!!! Lỡ làm cho con gái nhà người ta khóc rồi!!! Σ( ° △ °|||)
" A... ta không phải..."_ Nàng luống cuống không biết giải thích thế nào
" Phi ca có phải... hức... thấy muội là một người buông thả... hức hức... không biết giữ lễ tiết... thích đưa nam nhân vào phòng mình không??? Phi ca... hức hức... muội thật sự không phải như huynh nghĩ đâu... muội... muội là lần đầu tiên... mời một nam nhân vào phòng... Phi ca là người đầu tiên... huynh phải tin Nghi nhi... hức hức..."
" Ta... ta... ta..."
Vù vù... Sao lông tơ nàng dựng đứng lên hết rồi???
Nàng vận tinh thần lực kiểm tra... thật sự là không có ai cả!?!
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
RandomNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...