Chương 131: Tề Ngọc

3.6K 152 16
                                    

Không thể nào... làm sao có đến hai Thần Tử? Không... điều này không quan trọng, Đoan Hiên và Lãnh Minh Dực là huynh đệ song sinh nhưng... lại đối địch với nhau. Rốt cuộc ở kiếp trước đã xảy ra chuyện gì?

Nàng cần gặp Lãnh Minh Dực hỏi rõ mọi chuyện... không phải là nàng không tin Đoan Hiên, sâu trong thâm tâm nàng đang không ngừng gào thét rằng đó là sự thực... và nàng đang lo sợ điều gì đó trong mối quan hệ rối ren này. Nàng muốn ba mặt một lời nói chuyện rõ ràng với nhau... chuyện này đã không còn đơn giản nữa rồi.

Nàng nghĩ mâu thuẫn đó không được giải quyết được đến bây giờ có lẽ là vì không ai chịu bình tĩnh nói chuyện thẳng thắn với nhau... mà chỉ biết dùng vũ lực để giải quyết.

Cứ thấy nàng đang thất thần, trong lòng hắn lại cảm thấy lo lắng. Có khi nào nàng không tin hắn, cho rằng hắn bịa đặt chuyện này?!

" Có thể bây giờ nàng không thể tiếp nhận sự thật này nhưng nàng có thể tin tưởng ta... ít nhất là trong thời gian gần đây..."_Giọng hắn nói nhỏ dần. Hắn tạm thời khống chế được ma tâm nhưng sau này thì... hắn không thể chắc chắn được. Ma tâm của hắn rất mạnh và âm độc, nhưng gần đây lại dễ dàng bị hắn không chế, hắn không thể vì thế mà mất cảnh giác được.

" Ta... về đây. Ta sẽ tìm Dực và chúng ta sẽ nói chuyện rõ với nhau"_ Nàng nói xong lưng rời đi nhưng sợ Đoan Hiên hiểu lầm gì đó nàng ngừng lại ấp úng nói_" ta... ta... còn rất mơ hồ về kiếp trước... như có gì đó ngăn ta tìm lại ký ức đó vậy. Dù gì... ta bây giờ cũng không hoàn toàn là nàng ta, nhưng... ta cảm nhận rất rõ tình cảm chân thành mà ngươi và Dực dành cho nàng. Ta... thay mặt nàng... trân trọng tình cảm này. Ta không tin chuyện này mãi kéo dài đến kiếp này mà không thể giải quyết. Vì vậy hãy tin ta. Ta sẽ tìm cách tốt nhất..."

Nàng càng nói thì càng thấy không phải... lần đầu tiên nàng lại tự tin nói ra những lời như vậy... cái gì mà trân trọng tình cảm... rồi nói hắn đặt niềm tin vào nàng... gượng quá!!!😣

Nàng cong chân chạy thật nhanh!!!

Đoan Hiên ngẩn người ra nhìn bóng đen khuất dần... sau đó nở một nụ cười dịu dàng.

Nàng phi thân trở về phòng nhưng do mãi suy nghĩ trong đầu nên không sớm phát hiện ra trong phòng có người.

Đến khi phát hiện thì mém chút nữa nàng bị một kiếm chọc vào người rồi!!!

Chết tiệt! Nàng giữa đêm đi mai phục Đoan Hiên nhưng không thành vậy mà bản thân lại bị kẻ khác mai phục lại...

Được rồi~ Sẵn tiện bà đây tâm trạng đang không tốt, hoạt động gân cốt chút vậy...

Mũi kiếm lần nữa nhắm vào ngực trái nàng mà tiến tới. Nàng nhanh nhẹn  ngửa người ra sau tiện thể đá chân lên.

Tên này rốt cuộc là ai? Mỗi đòn tấn công đều muốn lấy mạng nàng!

Tên kia hừ lạnh nghiêng người qua, tay quẹt một đường kiếm ngang qua...

Vụt!!!

Trong bóng đêm mờ ảo, nàng cũng nhờ vào thính giác nhạy bén để đoán đường kiếm của hắn.

Cảm thấy như có luồng gió sắc lạnh của lưỡi kiếm lướt qua từ gò má đến mang tai nàng, một lọn tóc bị cắt ngọt mà rơi xuống, lông tơ nàng dựng đứng cả lên. Mém... mém chút nữa nàng bị hủy dung rồi *nóng máu*

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ