Phù!!!
Nhạc Phượng Hy đánh đã tay, thoải mái phủi tay đứng thẳng người dậy.
Tâm trạng nàng tốt hơn nhiều rồi~
Phong Liên Khanh bị đánh tàn tạ, chật vật ngồi dậy, việc đầu tiên chính là sờ lên mặt kiểm tra... cảm giác đau đau... còn cảm thấy sưng lên nữa!!!!!!!!
Không phải hắn bị hủy nhan rồi chứ!? 😱
Nữ nhân chết tiệt! Đã nói không được đánh vào mặt mà!!!
Hắn lục lọi trong nhẫn không gian lấy ra một cái gương nhỏ.
Hắn vừa nhìn mặt mình trong gương liền ngã ra ngất xỉu...😵
"!!!!"_ Sao ngất rồi???
"!!!!"_ Vũ Mặc bình tĩnh bước đến kiểm tra tình hình sau đó thở dài.
" Công tử... À... Cô nương không cần lo lắng. Thiếu gia nhà ta chỉ bị sốc một tí vài giờ sau sẽ tỉnh lại thôi"
Sốc!!! Có gì đâu mà sốc đến vậy!? Nàng nhớ đánh hắn đâu mạnh lắm đâu!!!
" Thiếu gia vốn rất quý trọng khuôn mặt này... bây giờ lại ra nông nỗi như vậy... Hazzzz dù sao cũng là chuyện tốt. Tại hạ đa tạ cô nương"_ Vũ Mặc chắp tay cảm ơn nàng.
" Hả? Tại sao đa tạ ta? Ta có làm gì đâu??? "_ Nàng ngơ ngác chỉ vào mình.
" Thiếu gia như vậy, tại hạ tiện đưa ngài ấy trở về hơn... cáo từ!!!"_ Vũ Mặc vác Phong Liên Khanh lên vai sau đó phóng đi mất...
Vù vù vù...
Hai người đó đúng là kỳ lạ!!!
" Tỷ tỷ... "_ Hỏa Phụng định nói gì đó nhưng lại bị Tiểu Cầu ngăn lại. Bọn nó cần phải gặp Mộc Mộc và đánh thức Băng Thiên Lộc để làm rõ hơn rồi mới nói cho chủ nhân biết được...
" Chuyện gì?"
" À... không. Tỷ không phải đang thi đấu sao?"
" OMG!!! Đúng rồi! Hai đứa về không gian nghỉ ngơi đi. Ta phải nhanh chân trở về nếu không mọi người lại loạn lên đi tìm ta nữa thì khổ"_ Nàng ôm đầu nói.
Cách đó không xa, Đoan Hiên đứng nấp sau thân cây nhìn bóng dáng nàng hấp tấp chạy đi mà thở dài... Hắn tiến đến vị trí mà vừa rồi nàng bị ám sát kiểm tra một chút...
Đôi mắt hắn chuyển sang màu đỏ, cả người tỏa ra luồng hắc khí sau đó hai tay hiện lên cầu quang hút dần luồng hắc khí đó vào làm hai cầu quang vốn có màu trắng thuần khiết nay lại nhiễm sang màu xám. Hắn ném hai cầu quang xuống đất lập tức từ dưới mặt đất hiện lên tàn dư âm khí lẫn pháp trận thông giới.
Hừ! Quỷ giới sao?
Lãnh Minh Dực... lần này là ngươi làm liên lụy đến nàng. Ta nên đãi ngộ thế nào với ngươi đây???
........................................................................
Khi nàng trở về...
" Trời ạ!!! Ngươi đi đâu mà lâu thế??? Làm bọn ta sốt ruột cả lên!"_ Hoàng Ái Ny hùng hổ nói.
" Vậy tình hình bây giờ ra sao rồi?"_ Nàng thở gấp vì chạy nhanh về đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
RandomNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...