Chương 178: Tiến cung

2.2K 117 26
                                    

Đứng ở mép vực, phía dưới vực sâu là dòng nham thạch sôi ùng ục.

Lâm Như Tuyết nắm chặt mép áo kiềm nén tâm trạng của mình.

Trong đầu ả hiện lên hình ảnh bản thân bị Nhạc Phượng Hy đánh bại, mém nữa bị chôn thân dưới dòng nham thạch nóng bỏng này.

Cứ tưởng được xuyên không, nhập vào thân thể của nữ chính, ả sẽ có được tất cả.

Vốn dĩ thế giới này được sinh ra là để dành riêng cho ả. Vì sao lại xuất hiện thêm một Nhạc Phượng Hy chứ?!

Nhớ lại khoảng khắc ả bị tông xe, linh hồn bị tách ra khỏi cơ thể. Sau hôm đó, ả trở thành một vong hồn lạc lõng, đi lang thang khắp nơi. Đến khi ả bước vào một trường đại học danh tiếng, nhìn thấy những đám sinh viên trẻ trung cười nói rất vui vẻ. Ả sinh ra lòng căm hận!

Thật không công bằng!

Tại sao ả phải chết?

Bọn chúng có là thá gì, không giàu, không đẹp, không tài giỏi như ả. Tại sao chúng lại được sống vui vẻ thế này!?

Ả bay về phía sân bóng đá, đổ hết bao nhiêu uất ức, căm hận tạo nên một tai nạn lớn.

Không ngờ ả có thể làm được, quả bóng bay nhanh như tên lửa thẳng ra ngoài sân, đánh bể đầu một sinh viên gần đó.

Cảm giác khi ấy thật thú vị. Vừa sợ hãi vừa hưng phấn.

Bỗng lúc ấy, ả cảm thấy choáng váng, giống như bản thân bị gió cuốn xoáy đi vậy. Khi tỉnh dậy liền phát hiện bản thân đã xuyên không, hồn nhập vào thân thể của một người cùng tên - một nàng tiểu thư tài sắc vẹn toàn, được người người ái mộ.

Sau nhiều ngày thích nghi ả liền phát hiện ra đây là một cuốn tiểu thuyết mà ả từng đọc qua, người mà ả nhập vào là một nữ chính mang trên đầu ánh hào quang rực rỡ, mang một vẻ đẹp khuynh đảo thiên hạ, đi đến đâu liền cuốn hút người nhìn đến đó, liên tục gặp được nhiều mỹ nam, bên trái có hoàng tử bảo vệ, bên phải có thần y yêu mến, xung quanh đều có nam nhân chỉ hận không thể lọt vào mắt xanh của mỹ nhân, tương lai nàng ta sẽ trở thành nữ cường nhân đứng trên vạn người có trong tay hàng vạn bảo bối nghịch thiên, sống hạnh phúc bên những nam nhân của mình.

Hahaha ông trời đã đem ả đến đây há chẳng phải để cho ả tận hưởng phúc vận nghịch thiên này sao?!

Lúc đầu ả còn phải chống chọi với linh hồn của Lâm Như Tuyết nguyên chủ, nhưng nàng ta vốn không phải là đối thủ của ả. Chỉ qua nửa tháng, ả đã đánh tan được linh hồn yếu ớt đó, thành công dung hợp hoàn toàn với thân xác này.

Ả mới chính là nữ chính! Tất cả trên thiên hạ đều là của ả!!!

Thế nhưng dần dần ả phát hiện ra sự việc đã sớm không còn trong tầm kiểm soát của ả nữa.

Nhạc Phượng Hy - một phế vật vô năng vốn phải chết từ sớm nay lại kiêu ngạo đối đầu với ả.

Lâm gia vốn sẽ trở thành đại gia tộc lớn nay lại nhanh chóng bị sụp đổ thê thảm.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ