" Chuyện...chuyện gì thế này???"_ Đinh lão gia hốt hoảng nhìn một đoàn người đột ngột bước vào phủ của ông.
Đoàn người bất giác tách ra hai bên, Hoàng Việt Minh thư thái bước vào, đi theo sau là Hoàng Ái Ny cùng nhóm người Bạch Khinh Lục.
" Ta đến đưa người về"
........................................................................
" Ngươi đúng là đồ bệnh hoạn, lại dám tư tưởng bất chính với muội muội ruột của mình"_ Đinh Lạc Doanh "giả" cười lạnh, trong lời nói hiện rõ sự ghê tởm.
" Doanh Doanh đang ở đâu???"_ Đinh Trường Huy hét lớn.
" Thật trùng hợp, đại thiếu cũng đến đây à?"_
Đinh Trường Huy lập tức quay đầu lại thì thấy Nhạc Phượng Hy cùng Tần Minh dưới dạng "bà mối" đang cõng Đinh Lạc Doanh sau lưng.
" Là ngươi?!!!"_ Hắn nghiến răng trừng mắt nhìn nàng như muốn xé xác nàng ra.
Đinh Lạc Doanh lúc này đã hạ sốt nhưng thân thể vẫn còn yếu. Những gì đại ca nàng đã nói nàng đều đã nghe thấy rất rõ ràng.
Thì ra những gì nàng biết không phải là tất cả.
Thì ra nhị ca...
" Sao ngươi lại đến được nơi này?"_ Đinh Trường Huy lùi lại sang một bên tạo thành đường tam giác.
" Vì tình yêu chăng? Đại thiếu có tin vào điều đó không?"_ Nhạc Phượng Hy nghiêng đầu hỏi.
Đinh Trường Huy nóng lửa rất muốn nhào đến xé nát khuôn mặt ngạo nghễ đó. Hắn cảnh giác nhìn sang Đinh Lạc Doanh "giả" đầy nghi hoặc.
Đinh Lạc Doanh "giả" nhếch miệng cười, xoay người một cái, một dòng nước bao quanh người nàng, chỉ mấy chốc Đinh Lạc Doanh "giả" trở thành tam phu nhân.
" Bà..."_ Đinh Trường Huy trố mắt ngạc nhiên. Hắn không thể nào ngờ được người vốn dĩ rất trầm tĩnh, lạnh lùng, không thích can dự vào chuyện của người khác lại xuất hiện ở đây, chống đối hắn!!!
" Vốn dĩ ta không trách ngươi chuyện năm đó, vì ngươi lúc đó còn rất nhỏ, lại chưa hiểu chuyện, nhưng ngươi lại giở thủ đoạn tàn độc với chính người có ân với ngươi. Ta phải trừng phạt ngươi!!!"_ Tam phu nhân âm trầm nói,cả người toát lên hàn khí lạnh buốt.
" Bà là ai???"_ Hắn cảnh giác lùi lại.
Tam phu nhân không trả lời câu hỏi của hắn, hai bàn tay bà mọc dài lên những móng vuốt ánh bạc sắc nhọn, trên mu bàn tay hiện lên những lớp vảy sừng màu trắng.
Bà đạp chân phi nhanh đến tấn công hắn.
Đinh Trường Huy rút kiếm đỡ lấy móng vuốt sắp đâm vào người.
" Bà là quái vật! Thì ra phụ thân ta đã bị bà lừa gạt suốt thời gian như vậy"_ Hắn khinh bỉ nói.
Tam phu nhân không vì những câu khích bác của hắn mà bị ảnh hưởng, các chiêu tấn công ngày càng nhanh và dồn dập làm cho hắn không có thời gian xoay chuyển tình thế, liên tục bị động lùi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
RandomNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...