" Được Thánh Tôn tự mình tiếp đón, tại hạ Nhạc Phượng Hy hân hạnh diện kiến"_ Nàng thoải mái chắp tay hành lễ.
" Ngươi cũng biết rõ nhỉ? Vậy có biết khi ngươi đặt chân đến đây thì có nghĩa là gì không?"
Dám đến đây làm tiểu Tuyết của ông khó chịu, chỉ có con đường chết!!!
Lâm Cơ Phục phất tay một cái, nàng lập tức bị bao vây lại.
" Thì ra đây là cách tiếp đón khách ở đây à?"_ Nhạc Phượng Hy nhếch miệng cười.
Lâm Cơ Phục hạ tay ra lệnh.
Bảy người toàn thân khoác lên áo choàng trắng, thoạt nhìn không khác gì với đám người Thần Giáo mà nàng đã từng gặp trước đây. Bọn chúng đồng loạt lao đến tấn công nàng.
Tất cả đều là Linh Thần!
Nàng ngả người tránh được đòn kiếm phía trước, chân giơ lên cao đá vào tên đó sau đó nhanh chóng xoay người lại đồng thời vận băng linh đóng băng chân hai tên ở phía sau, "tặng" thêm hai đấm vào mặt.
Sau đó vận mộc linh trói thêm hai tên.
Tuy nhiên đạt đến cấp bậc Linh Thần thì cũng không phải tầm thường. Tốc độ chúng cực nhanh, khí tức vô cùng mờ nhạt, chỉ cần hơi lơ là nàng sẽ lạc mất dấu khi chúng di chuyển.
Những đòn áp chế của nàng, chúng đều dễ dàng hóa giải rồi liên tục tấn công.
Nàng vận viêm hỏa càn quét. Ánh lửa lúc xanh lúc đỏ lan ra đẩy lùi bọn chúng lại.
Nhạc Phượng Hy khẽ nhíu mày, linh lực của nàng không ổn định.
Bảy tên kia vẫn như cũ bao vây nàng ở giữa, chúng đang xếp trận giam nàng lại, chúng đồng loạt cởi áo choàng trắng ra, đôi mắt dã trắng vô hồn hiện ra.
" Quang Diệt!"
Chúng kết ấn ở hai bên thái dương, quang linh tụ tập lại ở đôi mắt chúng.
Những tia sáng như tia laser bắn thẳng vào mục tiêu là nàng.
Quang linh còn có thể chơi như vậy hả???
Nhạc Phượng Hy khởi động thổ linh dưới chân nâng lên cao trước khi bị chùm tia sáng đánh trúng.
Bùm
Đất đá bị phá hủy tan thành đất bụi mù mịt. Nàng nhanh chóng luồn sát vào hai tên, lấy châm đâm vào sau gáy, hai tên lập tức tê liệt ngã xuống.
Xoẹt!
Nàng lăn sang một bên tránh kịp hai tia bắn tới đồng thời vận thổ linh đánh bật từ dưới chân tên đó.
Chưa kịp để nàng thở một hơi, liền thêm bốn tia bắn đến, nàng chỉ có thể kịp dựng nên tường băng chặn lại. Tuy vậy tường băng vẫn nhanh chóng bị phá hủy, bên vai phải và eo nàng đều bị cháy xém đến chảy máu.
Mặc dù nàng đã hạ được hai tên nhưng năm tên còn lại vẫn nhanh trí xếp trận lại dồn nàng vào đường cùng.
" Tỷ tỷ! Hay để muội ra đánh chết bọn chúng!"_ Tiếng Hỏa Phụng vang lên trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
De TodoNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...