Chương 54: Ngoại truyện Lãnh Minh Dực

8.6K 334 17
                                    

Roẹtttt!!! Ầmm ầm!!!!

Hự! Phụttt!

Lãnh Minh Dực hộc ra máu...

Hắn đang ở trong một không gian đen tối vô tận... bây giờ cả người hắn là hằng trăm vết thương lớn nhỏ chồng lên nhau còn chảy máu, sắc mặt vì mất máu nhiều mà xanh tái, đầu tóc rũ rượi vì mồ hôi mà dính bết vào mặt vào cổ.

Đây là hình phạt cuối cùng của hắn... chỉ cần qua được, hắn sẽ có được tự do, hắn có thể ở bên nàng mãi mãi...

Vừa qua 99999 trận thiên lôi, hắn đã mất hết sức lực chống đỡ mà ngã khụy xuống... ngất đi.

....................................

Thiên lôi - một sức mạnh khủng khiếp, ngay cả thần tiên cũng không thể chịu nổi uy lực của nó. Vậy mà hắn... cứ năm này qua năm kia bị nhốt trong không gian tối tăm còn chịu hàng trăm trận lôi đánh xuống mà không thể chống cự hay chạy trốn... hắn chỉ có thể đứng yên vận khí lực yếu ớt bị kìm hãm bởi phong ấn mà chịu thiên kiếp này.

Cứ mỗi lần nàng chuyển kiếp, nàng sẽ hao tốn dần linh lực, ký ức cũng bị ép phải quên đi ngay cả hồn phách cũng không được nguyên vẹn...

Còn hắn, thân thể hắn còn, ký ức hắn vẫn giữ, hắn chấp nhận bị giam giữ, phải chịu thiên kiếp, lần 1 chịu 10 đạo thiên lôi, lần 2 thì 20,... cứ thế mà tăng lên, uy lực cũng tăng mạnh hơn.

Những điều đó hắn chấp nhận hết... vì hắn đã hứa với nàng...

" Ta sẽ không quên nàng, dù phải chịu thiên kiếp ta vẫn sẽ không quên nàng, sẽ không làm mất ký ức của chúng ta... ta sẽ đến tìm nàng... Hy nhi"

Hắn cứ thế sống dở chết dở trong bóng tối âm u này cho đến khi hắn phát hiện "người đó" đã xuất hiện... "người đó" lại muốn hại nàng... hay muốn lừa dối nàng, muốn nàng đau khổ?!

Không được! Hắn phải bảo vệ nàng... vì vậy hắn liều mạng vận thuật phân thân ra ngoài thành lập tổ chức... chỉ cần hắn có nhiều lực lượng, hắn có thể bảo vệ được nàng, không để nàng bị tổn thương nữa...

Và cuối cùng nàng cũng trở lại!!!

Hắn vui mừng khôn xiết, chỉ cần một chút thời gian nữa thôi hắn sẽ được ở bên nàng rồi.

Hắn đứng từ xa quan sát nàng...

Nàng vẫn như trước, mạnh mẽ, tinh nghịch và... rất đào hoa!?

Hắn không chịu được khi đám nam nhân kia muốn tiếp cận nàng, vậy mà nàng không để ý cứ thoải mái gần gũi với đám sói đói đó... hắn phát ghen!!!

Hay là hắn xuất hiện trước mặt nàng, làm cho nàng phải nhớ kỹ đến hắn...

Thế là hắn cũng được đối diện với nàng, nhưng vì hắn đột ngột xuất hiện như vậy mà làm nàng xém nữa bạo động linh lực, hắn hốt hoảng ôm nàng vào lòng... hắn tự trách bản thân. Chỉ vì háo hức muốn gặp nàng mà hắn quên mất tai kiếp của hắn và nàng. Chưa hết thời gian chịu phạt, chúng ta chưa thể bên nhau... phong ấn trong linh hồn nàng đang bài xích, cảnh cáo hắn...

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ