Chương 70: Khiêu chiến

8.4K 335 15
                                    

" Dực..."

" Có ta ở đây rồi"

" Huynh đến muộn"

" Xin lỗi đã để nàng đợi lâu"

Lãnh Minh Dực hiện tại đã dịch dung thành một thư sinh bình thường với bộ áo gấm thô sơ, trên đầu đội một cái mũ vải... mặc dù ngoại hình đã thay đổi rất nhiều nhưng lại không giấu được hết vẻ quý phái, cuốn hút, đặc biệt là giọng nói trầm và đôi tử mâu nổi bật.

Nhạc Phượng Hy định lên tiếng hỏi hắn đã mất biệt đi đâu thì một giọng nói oang oang vang lên.

" Chào mừng tất cả các tân học viên có mặt tại đây... ta là Dịch Tư - đại đệ tử của Đạt Lý Nhân sư phụ, sẽ chủ trì buổi khảo sát cuối cùng của hôm nay. Các học viên sẽ thi đấu với nhau tùy theo chức nghiệp để lọt vào danh sách 10 người đầu bảng. Những người đó sẽ được xếp theo một lớp và được ưu ái nhiều điều trong học viện. Ngoài ra thông qua cuộc thi đấu này, các học viên sẽ được chứng tỏ tài năng nếu may mắn có thể trở thành đệ tử chính thức của các vị sư phụ ở đây"

Mọi người bắt đầu xì xầm bàn tán...

" Được mấy vị sư phụ ở đây để mắt thì chẳng khác nào mình được đổi đời"_ Học viên A nói.

" Xí... làm như ngươi chắc chắn sẽ thắng vậy. Ta nghe nói năm nay có nhiều nhân tài lắm"_ Học viên B tỏ vẻ khinh thường.

" Đúng rồi. Nhớ đến hôm ta đi thi, có gặp người đã tới bậc Linh Vương còn là hệ hiếm nữa chứ?!"_ Học viên C nói.

" Chậc dù sao cũng phải thử chứ?! Ai biết được vận may sẽ đến..."_ Học viên A tự tin nói.

Dịch Tư ra hiệu cho mọi người trật tự rồi nghiêm túc nói tiếp.

" Cuộc thi này có thể lệ như cũ, nhóm luyện đan thì xét theo số lượng và phẩm chất của đan dược; nhóm đấu kiếm và thuật linh sư thì xét về thực lực, ai bị đánh ra khỏi võ đài hay mất khả năng chiến đấu đều được xét là thua cuộc... và bản thân dù gặp phải hậu quả như thế nào thì cũng không được khiếu nại. Ta nhấn mạnh điều này để nhắc nhở mọi người... cuộc thi đấu này... có thể sẽ bị mất mạng"

Mọi người ở dưới sảnh đều thầm nuốt nước bọt... thể lệ cuộc thi này mọi đợt đều được nhắc tới để chuẩn bị tinh thần nhưng bây giờ lại được chính tai nghe đại sư huynh nói cảm thấy như bị đá đè xuống chân vậy?! Mọi tinh thần đều bị sự đe dọa của đại sư huynh dập tắt hết!!!

Nhạc Phượng Hy nhận thấy có nguồn sát khí rất gần đây. Nàng quay đầu nhìn thì phát hiện Lâm Như Tuyết đang nhìn chằm chằm vào nàng... còn Chung Nguyệt Trinh thì đến khiêu khích An Nhiên.

Nàng nhếch miệng cười... thì ra Lâm Như Tuyết đang muốn nhắm vào nàng thông qua cuộc thi đấu này... nàng ta định quyết đấu một trận sinh tử với nàng đây mà!!! Thảo nào mấy ngày qua hai người lại trầm lặng như vậy a... hóa ra đã có âm mưu từ trước rồi.

" Huynh có tham gia không?"_ Nàng quay sang hỏi Lãnh Minh Dực.

" Ta sẽ theo nàng"_ Hắn cười ôn nhu vuốt đầu nàng và nói.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ