Chương 88: Gia gia

7.2K 289 0
                                    

[Huyết Hội Phục Linh là một loại đan dược làm hồi phục linh hồn bị tổn thương, nó còn tái tạo đan điền, kinh mạch...]

Nhạc Phượng Hy chống cằm đọc kỹ cuốn sách...

Loại đan dược này cũng không hẳn là đặc biệt nhưng cũng không phải là tầm thường...

Đan dược có tác dụng với linh hồn rất hiếm gặp và ít ai sử dụng... trong sách có đề cập loại đan dược này thường dùng cho người dùng pháp thuật phân thân, phân linh.

Nhưng Lãnh Minh Dực và Hoàng Việt Minh đâu phải phân thân gì đâu, họ là hai cá thể độc lập mà?!

Nàng không hiểu tại sao Thiên Thư lại chỉ dẫn nàng nghiên cứu loại đan phương này?

Hay là... nàng nên thử xem... nàng muốn tin Thiên Thư thử một lần

Nàng quyết định sẽ luyện Huyết Hội Phục Linh!!!

Xem nào... nguyên liệu gồm có... Xích Tiêu Quả, Điêu Phàn Thảo, Phục Linh...còn có vài dược liệu hiếm nhưng may là nàng có sẵn ^_^

A! còn có Huyết Hội Thảo!!! Nó còn là nguyên liệu chính bắt buộc phải có.

Trong đầu nàng thoáng qua cánh đồng Hoàng Hội bát ngát có một cây Huyết Hội nổi bật trong đó...

Có lẽ nàng nên về thăm tiểu oa nhi trông vườn kia rồi~

Nàng viết một bức thư kèm theo danh sách dược liệu rồi phân phó cho Hỏa Phụng cùng Kim Loan bay đến Tam Minh Các... nàng tin cách làm việc của Tam Minh Các sẽ không làm nàng thất vọng.

Dương Hàn Long bưng tách trà đến cho nàng.

Nàng điềm nhiên uống trà sau đó nhìn chằm chằm Dương Hàn Long.

" Không ngờ ngươi lại giấu tài lâu như vậy a~ trà ngươi pha rất đậm đà, thơm mát"_ Nàng tán thưởng.

" Vậy sau này ta sẽ pha nhiều cho nàng uống"

" Được! Nhất ngôn cửu đỉnh, tứ mã nan truy... chậc! Sau khi Dực bất tỉnh, ta cứ tưởng sẽ không được thưởng thức trà ngon tuyệt nữa rồi... làm mấy bữa nay ta cảm thấy mất mùi vị. Long~ Đa tạ ngươi!"_ Nàng cười tươi.

Dương Hàn Long chìm đắm vào nụ cười rạng rỡ của nàng... nàng thật đẹp!

" Khụ... Long, chúng ta về học viện. Ngươi đi chuẩn bị đi"_ Nàng ngại ngùng khi cứ bị hắn nhìn chằm chằm như vậy.

........................................................

Trời tối, trăng tròn soi sáng cả cánh đồng bạt ngàn, những cánh hoa Hoàng Hội bay theo chiều gió... bỗng xuất hiện một bóng đen.

Nhạc Phượng Hy vận bộ hắc y bó sát... đây là bộ sát thủ mà nàng thường mặc để tiện làm nhiệm vụ... nàng nhanh chóng dùng thẻ bài xuyên qua kết giới vào khu vực cánh đồng Hoàng Hội.

Nàng ngó dáo dác xung quanh... ngay cả một người canh gác cũng không có.

" Chậc! Tưởng được tái ngộ với tiểu oa nhi đáng yêu kia chứ?!"

Nàng vận khinh công bay đến nơi có Huyết Hội... tay vừa chạm vào lá Huyết Hội bỗng có luồng gió mạnh bay đến như con dao sắc vén cắt vào tay nàng... kèm sau đó là một giọng nói đầy cao ngạo.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ