Chương 162: Long Nhân

2.3K 119 34
                                    

Đinh Lạc Doanh mệt mỏi ngồi xuống giường. Nàng đã thăm dò khắp mật thất rồi mà vẫn không phát hiện gì.

Một bàn tay âm ấm đặt lên trán nàng.

" Muội sốt rồi!"_ Trần Xuyến Nhi lo lắng.

" Muội không sao, vẫn có thể chịu được, tẩu đừng quá lo lắng"

" Muội trước giờ vẫn luôn cố chấp lại không biết quý trọng bản thân, muội đang rất nóng đấy..."

Cạch ầm ầm...

Cách đó không xa, bức tường bỗng tách ra tạo thành một cánh cửa xoay. Đinh Trường Huy bước vào, tay xách giỏ đựng thức ăn lớn.

" Ta mang thức ăn cho hai người. Doanh Doanh, ta có mang bánh đậu đỏ mà muội thích đây, muội ăn nhiều chút nha"

" Trường Huy! Doanh Doanh sốt rồi!"_ Trần Xuyến Nhi nói.

" Sao?"_ Hắn hốt hoảng định đưa tay sờ trán Đinh Lạc Doanh nhưng lại bị nàng nghiêng đầu tránh né.

" Đừng chạm vào muội"_ Đinh Lạc Doanh lạnh lùng. Đến giờ phút này mà nàng còn đối xử tốt với đại ca thì coi như nàng quá ngốc rồi.

Không đúng! Vốn dĩ nàng đã quá ngu ngốc rồi.

Nàng đã không nhận ra từ sớm thái độ bất thường của đại ca lại để đại tẩu bị liên luỵ thế này.

Đinh Trường Huy giơ tay lên không trung sau đó lại hạ xuống. Hắn không tức giận nhưng lại cảm thấy hụt hẫng, tim như bị thứ gì đó xiết chặt lại.

Hắn biết hắn làm thế này Doanh Doanh sẽ rất hận hắn.

Nhưng thế thì sao chứ?! Nếu hắn không làm như vậy thì hắn sẽ mất đi muội ấy vĩnh viễn.

" Doanh Doanh, là do muội ép ta. Nếu như muội sáng suốt từ chối lời cầu thân của hắn ta thì có lẽ ta còn cho muội tự do. Bây giờ dù muội có hận ta thế nào đi chăng nữa thì muội vẫn phải sống mãi trong này suốt quãng đời còn lại"

" Tại sao?"_ Mặc dù nàng đã nghe đại tẩu kể sơ lược lại sự việc nhưng nàng vẫn muốn tận tai nghe đại ca nói.

" Tại sao à? Đến lúc này muội còn hỏi ta tại sao à? Muội có biết ta yêu muội đến mức nào không? Ta nguyện có thể làm tất cả vì muội nhưng lại không chấp nhận muội không thuộc về ta!!! Doanh Doanh! Muội là của ta!!! Ta sẽ giết chết tên nào dám cướp muội từ tay ta"

" Đại ca, huynh điên rồi"

" Phải, ta điên rồi. Từ khi biết bản thân yêu muội thì ta đã điên rồi. Khi thấy muội gần gũi với Vân Trạm ta cũng ghen tỵ đến phát điên lên rồi. Khi ta thấy muội e thẹn gật đầu đồng ý lời cầu thân của Lãnh Phi ta càng điên hơn rồi!!!"_ Hắn bắt lấy hai vai nàng, gầm giọng nói.

" Nếu không phải lúc đó ta kiềm chế tốt thì tên Lãnh Phi kia đã sớm chết dưới kiếm của ta rồi"

" Chàng buông Doanh Doanh ra đi. Chàng đang làm muội ấy đau đó"

" Tránh ra!!! Không được xen vào!"_ Hắn mạnh tay đẩy Trần Xuyến Nhi ra.

" A!"_ Trần Xuyến Nhi ngã xuống, đầu va đập mạnh xuống nền đất mà ngất xỉu, trên trán đang dần chảy máu ra.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ