Nhạc Phượng Hy nhanh chóng cưỡi Kim Loan bay thẳng về Lâm phủ.
Về đến viện phòng thì thấy Dương Hàn Long xuất hiện.
" Hàn Long... đã có chuyện gì?"
" Hôm nay đột nhiên người Lâm gia đến đây, phát hiện nàng không ở đây, liền tức giận sai người bắt trói Thiên Kỳ. Vũ Hồng đến ngăn lại và bị Lâm Hoành đả thương rồi bị Linh Mộng bắt trói tra tấn cả ngày..."
" Vậy sao ngươi không ra tay bảo vệ họ?"
" Xin lỗi... Vũ Hồng cô nương nói ta không được manh động nếu không danh phẩm của nàng sẽ bị đồn xấu. Có lẽ lúc đó ta nên xen vào..."_ Dương Hàn Long nhắm mắt tự trách.
" Chuyện đó tính sau... bây giờ muội ấy sao rồi? Còn tiểu Kỳ vẫn bị trói à?"
" Không. Vừa rồi Tiêu Vận xuất hiện đã cho người thả hai người họ ra, Thiên Kỳ chỉ bị xây xước ngoài da còn..."
"...Vũ Hồng cô nương bị trọng thương nghiêm trọng. Hiện đang được ta chữa trị"_ Tiêu Vận xuất hiện sau lưng nàng nói.
Nhạc Phượng Hy cau mày nhìn Tiêu Vận: "Vậy... bây giờ muội ấy đã ổn chưa???"
Tiêu Vận lắc đầu...
Nàng tức tốc bước vào phòng. Nhạc Thiên Kỳ vừa thấy nàng liền bật khóc chạy đến ôm lấy nàng.
" Tỷ tỷ... tỷ về rồi hức hức... Hồng tỷ tỷ ngủ lâu lắm rồi, đệ... đệ lo tỷ ấy sẽ ngủ luôn..."
" Không sao... ngoan, để ta xem..."
Nhìn nữ tử gầy yếu đang nằm trên giường, mắt nhắm nghiền, sắc mặt trắng bệch, trên trán lấm tấm mồ hôi, đôi mày lâu lâu nhíu lại. Ắt hẳn là đang chịu đau đớn. Vũ Hồng do bị một chưởng của Lâm Hoành mà cả lục phủ ngũ tạng đều bị tổn thương nặng, vậy mà còn bị tra tấn cả ngày, bỏ đói bỏ khát. Nhạc Phượng Hy nhẹ nhàng lật tay áo lên xem... trên người là hàng trăm vết roi đánh vẫn đang rướm máu nằm chồng lên nhau, mạch đập rất yếu hơn nữa đang sốt rất cao... may mắn là nàng từng cho Vũ Hồng uống Tẩy Tủy Đan nên tạm thời bảo toàn được nội khí trong người.
... nhưng nếu nàng về không kịp thì e rằng đến sáng mai nàng phải nhận là xác của Vũ Hồng.
Hừ!!! Dám động đến người của nàng!? Nàng quyết không để yên chuyện này.
Nhạc Phượng Hy lặng người. Cả người toát lên sát khí nồng đậm... cả gian phòng trở nên lạnh lẽo đáng sợ. Nhạc Thiên Kỳ lần đầu tiên thấy tỷ tỷ của hắn như vậy không khỏi run sợ, cả Dương Hàn Long và Tiêu Vận cũng không khỏi hoảng hốt liền nhận ra rằng... nàng đang rất tức giận!!!
Tiêu Vận ho lên một tiếng để kéo nàng về tâm trạng ổn định.
" Khụ... Nhạc Phượng Hy sao ngươi biết tin nhanh vậy? Ta cứ nghĩ mai ngươi mới về"_ Tiêu Vận đưa bát thuốc còn bốc khói cho nàng.
" Hừ... mai về thì chắc chỉ nhận được xác thôi còn... thứ ngươi cầm trên tay không cần dùng"_ Nhạc Phượng Hy thu hồi sát khí, sau đó đẩy bát thuốc từ chối. Thứ thuốc đắng như thế lại không có nhiều tác dụng thì uống làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠ
De TodoNàng - một sát thủ thế kỷ 21 vang danh khắp thế giới... trong thâm tâm nàng vẫn khao khát tình cảm của một con người bình thường. Nàng tự tạo cho bản thân vỏ bọc hoàn hảo, hóa trang thành những thân phận khác nhau để được trải nghiệm cuộc sống. Vì v...