Chương 91: Khoảng cách

7.4K 272 7
                                    

" Chúng ta đã rời khỏi học viện khá lâu rồi, hẳn mọi người lo lắng lắm"_ Nàng nói.

Nhất là trường hợp của Hoàng Việt Minh. Hắn là thái tử của đế quốc, được người người kính trọng, đi đâu cũng có lính bảo hộ... mấy ngày qua hắn lại bị thương rồi mất tích luôn, chắc bây giờ cả hoàng cung loạn lắm đây!!!

Nàng đưa cả ba ra khỏi không gian...

" Sư huynh, mong huynh giữ bí mật này giúp ta"_ Nàng không muốn chuyện không gian này bị lọt vào tai kẻ khác.

" Đừng lo. Ta sẽ không nói với bất kỳ ai"_ Hoàng Việt Minh gật đầu.

Nàng mỉm cười... nàng biết hắn sẽ nói như vậy mà!!! Nếu nàng không nói hắn cũng sẽ không tiết lộ bí mật này cho người khác đâu ngay cả người thân cận với hắn.

Cả ba tiến về học viện Quốc Hinh.

Chỉ vừa đến cổng kinh thành thì đã thấy một hàng lính dài...

Nàng đoán đúng mà!!! Đám lính này tập trung ở đây là vì Hoàng Việt Minh đây.

Chỉ thiếu là điều động hàng vạn binh mã đi tìm thái tử thôi~

An Trung phát hiện thấy bọn nàng đến liền hết sức mừng rỡ chạy đến quỳ xuống bái kiến Hoàng Việt Minh.

" Tham kiến điện hạ, ngài đã trở về. Hoàng thượng và Hoàng Hậu đều rất lo lắng cho ngài"

" Ừ. Sau khi ta vắng mặt đã xảy ra chuyện gì?"

" Thưa điện hạ, Bạch đại nhân và Đông Phương đại nhân trở về báo lại với hoàng thượng về tình hình nguy cấp của ngài... và đã nói ngài đang được đưa đi điều trị bởi một đại phu ở ẩn, sau khi hồi phục sẽ trở về vì vậy hoàng thượng đã truyền lệnh chúng thần chờ sẵn ở đây đợi ngày ngài trở về"

Thì ra Bạch khinh Lục và Đông Phương Triệt đã lo liệu mọi thứ rồi... nếu không chắc nàng bị truy nã vì tội bắt cóc thái tử quá!!!

" Còn hai vị đây là..."_ An Trung nhìn sang nàng và Lãnh Minh Dực.

Nàng bây giờ mới phát hiện ra... nàng và Lãnh Minh Dực đã quên dịch dung, lại không cải trang nên An Trung không nhận ra bọn nàng.

Chậc! Hèn gì lúc vào kinh thành, ai ai cũng nhìn bọn nàng đắm đuối... -_-

" Thái tử, ngài đã đến kinh thành an toàn, chúng ta cũng phải từ biệt rồi..."_ Nàng cười nói, tay kéo áo Lãnh Minh Dực ra hiệu. Nàng cần tìm một nơi yên tĩnh để hóa trang lại thành Lãnh Phi, đừng quên Lâm Như Tuyết cũng học trong Quốc Hinh học viện... bị nàng ta phát hiện thì phiền lắm. Nàng còn muốn chơi đùa thoải mái thêm một thời gian a...

" Nàng..."_ Hoàng Việt Minh định nắm lấy tay nàng lại, thì Lãnh Minh Dực chen vào không cho hắn tiếp cận nàng.

" Đi thôi"_ Lãnh Minh Dực kéo nàng đi.

" Cáo biệt"_ Nàng gật nhẹ chào An Trung và Hoàng Việt Minh.

An Trung nhíu mày nhìn bóng dáng sau lưng nàng... sao hắn thấy vị cô nương đó quen quen nhỉ?!

" Điện hạ... hoàng thượng đang rất mong chờ tin từ ngài, mong ngài nhanh chóng hồi cung"_ An Trung cung kính.

" Hồi cung!"_ Hoàng Việt Minh nhàn nhạt nói.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ